Vì sao biệt thự trái phép của gia đình Phó ban Nội chính Tỉnh ủy Đắk Lắk chưa bị xử lý?

© Ảnh : VietnamNetKhu biệt thự ở Đắk Lắk
Khu biệt thự ở Đắk Lắk - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Biệt thự trái phép của gia đình ông Nguyễn Sỹ Kỷ (Phó ban Nội chính Tỉnh ủy Đắk Lắk) bị UBND phường yêu cầu ngừng thi công, tự tháo dỡ các công trình xây dựng trái phép trước 25/3.

Biệt thự kiểu châu Âu xa hoa được đồn là của ông Hoàng Quốc Khánh - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Sơn La. - Sputnik Việt Nam
Biệt thự xa hoa mang đậm phong cách châu Âu ở Sơn La là của ai?
Thông tin này được ông Phạm Tân (Chủ tịch UBND phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) chia sẻ với báo chí từ đầu tháng 4/2017.

Theo ông Tân, khu biệt thự của gia đình Phó ban Nội chính Tỉnh ủy Đắk Lắk được xây trên khu đất thuộc danh mục đất trồng cây lâu năm và theo quy hoạch đến năm 2020, đất này không được chuyển đổi mục đích sang đất thổ cư.

Thế nhưng, tin mới nhất mà báo chí cho hay, ngày 19/7, Chủ tịch phường Ea Tam nói giới chức địa phương vẫn đang xin ý kiến để xử lý biệt thự trái phép của gia đình Phó ban Nội chính Tỉnh ủy Đắk Lắk.

"Gia đình ông Kỷ có đơn xin được chuyển mục đích để tồn tại. Do một số vấn đề cần tham khảo nên UBND phường đã báo cáo xin ý kiến UBND TP", ông Phạm Tân chia sẻ.

Ông Phạm Tân cũng thông tin, gia đình ông Kỷ đã rút đơn khiếu nại quyết định cưỡng chế của phường.

Khu biệt thự của gia đình ông Kỷ tọa lạc tại tại tổ dân phố 11, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, được xây dựng từ năm 2011, người đứng tên sở hữu là bà Quách Thị Tuất (vợ ông Nguyễn Sĩ Kỷ). Một số hàng mục trong khu biệt thự có thể kể đến như: 1 căn nhà 2 tầng, nhà chòi lục giác, hồ bơi, hồ cá, nhà bếp… Giá trị của khu biệt thự khoảng 3 tỷ đồng.

"Tôi rất đau lòng, chắc tôi ốm mà chết mất. Tài sản của tôi vòng vo chuyển đổi giờ còn từng đó thôi. Không đến mức phải chui gầm cầu vì tôi còn có thể ở với con nhưng tôi đau lắm", ông Nguyễn Sỹ Kỷ ngậm ngùi chia sẻ.

Nguồn: Thời Đại

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала