Công ty Trung Quốc quan tâm đến thiết bị bay Bắc Cực Nga

© Sputnik / Evgeniy Odinokov / Chuyển đến kho ảnhVRT300
VRT300 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - công ty Trung Quốc có kế hoạch khai thác Con đường biển Bắc quan tâm đến việc mua phiên bản Bắc Cực thiết bay không người lái VRT300 của Nga, dịch vụ báo chí của "Máy bay trực thăng Nga" nói với các phóng viên.

Cuộc triển lãm hàng không vũ trụ MAKS-2017 diễn ra từ ngày 18-23 tháng 7 tại Zhukovsky, ngoại ô Moskva. Tập đoàn "Máy bay trực thăng Nga" lần đầu tiên giới thiệu  mẫu  UAV VRT300 chuyên dụng cho khai thác Bắc Cực.

"Chinh phục Bắc Cực là cực kỳ quan trọng đối với Trung Quốc, trong tương lai gần nước này có kế hoạch trở thành một trong những nhà khai thác Con đường biển Bắc. Liên quan với vấn đề này, tập đoàn ghi nhận sự quan tâm của khách hàng tiềm năng từ Trung Quốc đối với phiên bản Arctic VRT300", — dịch vụ báo chí cho biết.

Tổ hợp VRT300 đang được phát triển trong hai phiên bản: mẫu Arctic Supervision với radar phụ để tiến hành trinh sát và khai thác trong điều kiện Bắc Cực, và mẫu Opticvision với phạm vi bay mở rộng dành cho nhiệm vụ theo dõi và viễn thám. Khối lượng thiết bị bay không người lái là 70 kg.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала