Phó bí thư xã giải thích vì sao ở trong nhà nghỉ với nữ cán bộ xã

© Ảnh : Đời sống PlusÔng Q và bà T ở trong nhà nghỉ
Ông Q và bà T ở trong nhà nghỉ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cả ông Q. và bà T. bị người chồng bà Q. theo dõi "bắt tại trận" trong nhà nghỉ ở Thanh Hóa cho biết khi ông phó bí thư nhờ bà Q. mang thuốc giải rượu tới nhà nghỉ thì bất ngờ có vài người xông vào đánh ông T. rồi quay phim chụp ảnh.

Linh Kem - Sputnik Việt Nam
Cô gái xuất hiện trong tấm hình "quấn khăn tắm đứng ngoài nhà nghỉ" là ai? (Ảnh)
Sáng ngày 22-7, thông tin từ UBND huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã nhận được bản tường trình của ông T.V.Q., Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh và bà L.T.T., cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống về việc 2 người bị bắt quả tang khi đang ở trong nhà nghỉ cùng nhau.

Trong bản tường trình của ông Q., vào tối ngày 19-7, tại thị trấn có hội diễn văn nghệ, ông Q. có uống rượu hơi nhiều nên đã thuê nhà nghỉ ngủ lại. Sáng ngày 20-7, ông xin nghỉ phép ở cơ quan để về nhà có việc, tuy nhiên do bị say nguội nên ông Q. đã gọi điện nhờ một số người mua thuốc giải rượu. Biết bà T. đang ở thị trấn Nông Cống nên ông Q. nhờ bà T. mua thuốc đưa lên phòng.

Khi bà T. vừa vào phòng đưa thuốc cho ông Q. uống thì bất ngờ có nhiều người xăm trổ, hùng hổ xông vào phòng khống chế và đánh ông Q..

Còn theo bản tường trình của bà T., hôm đó Tòa án nhân dân huyện Nông Cống có gọi bà lên để làm thủ tục ly hôn với chồng bà là ông C.. Sau đó, bà T. có nhận được cuộc điện thoại từ ông Q. và có đi mua thuốc giải rượu lên cho ông Q. Khi bà T. vừa vào phòng nghỉ thì chồng bà và một số người xông vào quay phim chụp ảnh.

Theo một lãnh đạo UBND huyện Nông Cống, trong bản tường trình của 2 người phủ nhận chuyện quan hệ tình cảm. "Biên bản sự việc của Công an thị trấn cho thấy thời điểm đó cả ông Q. và bà T. đang mặc quần áo bình thường, trong đó bà T. đang còn mặc áo chống nắng. Biên bản cũng không thể hiện 2 người có những cử chỉ hành động quá giới hạn"- vị lãnh đạo này thông tin.

Trước đó, như đã thông tin, vào sáng ngày 20-7, ông N.V.C. (ngụ huyện Nông Cống) nghi ngờ vợ là chị L.T.T., cán bộ chính sách xã Tượng Sơn (huyện Nông Cống), có quan hệ bất chính nên đã đi theo dõi vợ. Đến 10 giờ 45 phút cùng ngày, ông C. thấy vợ đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống).

Sau đó, ông C. đã lên phòng đạp cửa xông vào thì thấy vợ mình đang ở trong phòng cùng với ông T.V.Q. (SN 1986, ngụ xã Tượng Sơn), đang là Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh. Sau đó, ông C. đã báo Công an thị trấn Nông Cống tới lập biên bản vụ việc.

Được biết, trước đó ông Q. làm Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Sơn và mới được điều động luân chuyển sang làm Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016. Ông Q. đã có gia đình và 3 con nhỏ. Còn bà T. đã lập gia đình với ông C. từ năm 2011 và có 1 con trai đã 5 tuổi.

Nguồn: NLĐ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала