Thủ lĩnh phe Dân chủ ở Thượng viện: trong thất bại của Hillary Clinton, Nga không có lỗi

© REUTERS / Brian SnyderHillary Clinton
Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Về thất bại của Hillary Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống - chính những người thuộc phe Dân chủ có lỗi, chứ không phải là Nga, như Chuck Schumer, lãnh đạo của phe thiểu số Dân chủ tại Thượng viện Mỹ đánh giá. Ông tuyên bố điều này trong cuộc phỏng vấn của The Washington Post.

"Khi bạn thất bại trước đối thủ có mức phổ biến được ước tính ở mức 40%, bạn không thể đổ lỗi cho người khác —  Comey (cựu giám đốc FBI), hoặc là Nga, bạn  chỉ có thể đổ lỗi cho chính bản thân mà thôi", — ông nói.

Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Thêm một kẻ thù của Hillary Clinton chết một cách kỳ lạ
Schumer đã giải thích theo quan điểm của ông lý do tại sao Clinton thất cử.

"Mọi người không biết chúng ta đang nói đến điều gì. Họ chỉ biết rằng chúng ta chống lại Trump",- nghị sĩ nhận xét.

Hồi tháng Năm, Hillary Clinton, cựu đối thủ của Donald Trump trong cuộc đua giành chức vụ tổng thống tuyên bố bà thất bại vì James Comey và do WikiLeaks rò rỉ thông tin.

Nữ ứng viên chức Tổng thống Mỹ nói rằng " bà đang trên đà chiến thắng" cho đến khi Giám đốc FBI ngày 28 tháng 10 thông báo cho Quốc hội về việc nối lại điều tra về việc cựu Ngoại trưởng Mỹ sử dụng địa chỉ cá nhân cho việc trao đổi thư công vụ và  khi " hacker Nga" công bố thư từ của John Podesta, người đứng đầu ủy ban bầu cử của Hillary Clinton.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала