Phiến quân IS giả gái bị quân Iraq tóm sống vì... quên cạo râu

© REUTERS / StringerChiến binh IS
Chiến binh IS - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tên phiến quân IS giả gái bất thành đã bị quân đội Iraq tóm sống chỉ vì quên cạo râu.
© Ảnh : baogiaothongTên phiến quân IS giả gái bất thành đã bị quân đội Iraq tóm sống chỉ vì quên cạo râu.
Tên phiến quân IS giả gái bất thành đã bị quân đội Iraq tóm sống chỉ vì quên cạo râu. - Sputnik Việt Nam
Tên phiến quân IS giả gái bất thành đã bị quân đội Iraq tóm sống chỉ vì quên cạo râu.

DailyMail đưa tin, quân đội Iraq vừa bắt được một phiến quân IS khi tên này đang cố gắng trốn chạy khỏi vùng chiến sự tại Mosul, Iraq.

Điều hài hước là tên này bị bắt trong bộ dạng hóa trang thành nữ diễn viên kịch câm nhưng điều khiến hắn thất bại chính là bộ râu trên mặt.

Chỉ vì quên cạo bộ râu đó mà màn hóa trang bị lộ tẩy khi không khó để quân đội Iraq phát hiện ra. Trong những bức ảnh do quân đội Iraq đăng tải sau khi kẻ khủng bố bị bắt, khuôn mặt hắn trắng bệnh. Ngoài ra, hắn cũng đánh mắt, kẻ mày, tô son môi.

Trước đó, sau những nỗ lực không ngừng của các chiến dịch trọng yếu, chính phủ Iraq ngày 9/7 tuyên bố chiến dịch giải phóng TP. Mosul khỏi tay tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã đạt được thắng lợi, những tàn dư cuối cùng của tổ chức khủng bố nguy hiểm tại khu vực này đang dần biến mất.

Mosul bị IS chiếm giữ từ tháng 7/2014 và trở thành "thủ phủ" của tổ chức cực đoan này ở Iraq. Cũng tại đây, thủ lĩnh Abu Bakr al-Baghdadi lần đầu tiên xuất hiện ở ngôi đền al-Nuri và tuyên bố thành lập Nhà nước Hồi giáo tự xưng. Tuy nhiên ngôi đền đã bị IS phá hủy hồi tháng 6, động thái được giới phân tích nhận định là sự thừa nhận thất bại.

Nguồn: baogiaothong

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала