Video: Phóng viên Sputnik ở Mosul dưới làn đạn

© AP Photo / Felipe DanaSmoke billows after airstrikes hit Islamic State positions on the edge of the Old City a day after Iraq's prime minister declared "total victory" in Mosul, Iraq, Tuesday, July 11, 2017.
Smoke billows after airstrikes hit Islamic State positions on the edge of the Old City a day after Iraq's prime minister declared total victory in Mosul, Iraq, Tuesday, July 11, 2017. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Sputnik công bố video từ Mosul, nơi nữ phóng viên Sarah Nureddin của Sputnik lọt vào dưới làn đạn ngày Chủ nhật.

Video cho thấy Nureddin và các quân nhân hộ tống tìm chỗ ẩn náu sau một chiếc xe bị cháy.

Sau đó nữ phóng viên đã liên lạc qua điện thoại với ban chỉ huy của một người lính bị thương và yêu cầu giúp đỡ. Nghe rõ giọng nói lo âu và tiếng thở dốc của Nureddin, trước đó cô đã ra sức chạy khỏi làn đạn, giúp người lính bị thương, đôi khi phả kéo anh ta.

Trong video cũng thấy người lính Iraq bị thương và Nuraddin đang giữ anh. Khi nhóm trợ giúp đến nơi, phóng viên Sputnik và người lính bị thương được đưa về nơi an toàn. Binh sĩ của đơn vị chống khủng bố có mặt thông báo qua điện đàm về vị trí kẻ nổ súng trên mái một ngôi trường.

Sự cố làm một người lính Iraq bị thương và một nhà báo bị trầy xước xảy ra khi Nureddin cùng đang quay quá trình rà phá bom mìn ở al-Maidan, gần nhà thờ Hồi giáo chính Al-Nouri của Mosul.

"Người lính trúng năm vết đạn ở chân, lưng và bị mất một ngón tay. Tôi chỉ trầy xước và vết bầm tím khắp người khi bỏ chạy xuống dưới ngôi trường tìm chỗ an toàn," — nữ phóng viên cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала