Patrushev và đối tác Việt Nam thảo luận về "cách mạng màu" tại Hà Nội

© Sputnik / Saiid TsarnayevNikolai Patrushev
Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tại cuộc tham vấn về an ninh Nga-Việt tại Hà Nội, Thư ký Hội đồng an ninh Nga Nikolai Patrushev và đối tác Việt Nam Tô Lâm đã thảo luận vấn đề “cách mạng màu", dịch vụ báo chí của Hội đồng An ninh Nga cho biết.

"Hai bên đã thảo luận các vấn đề "cách mạng màu" và tuyên bố không chấp nhận các nỗ lực can thiệp của một số quốc gia vào công việc nội bộ của hai nước, đã xem xét các vấn đề quy định pháp lý về hoạt động của các tổ chức phi chính phủ", — dịch vụ báo chí cho biết.

Cần lưu ý rằng cuộc tham vấn được tổ chức phù hợp với thoả thuận đạt được bởi các nguyên thủ quốc gia trong chuyến thăm Moskva của Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang, và phù hợp với biên bản ghi nhớ giữa Hội đồng An ninh Nga và Bộ Công an Việt Nam. 

Thông báo cho biết, đã có một cuộc trao đổi quan điểm về hợp tác trong lĩnh vực an ninh thông tin, chống khủng bố và chống rửa tiền. Kết quả là một bản ghi nhớ được ký kết giữa Bộ nội vụ Nga và Bộ Công an Việt Nam về hợp tác trong cuộc chiến chống sản xuất, vận tải, thương mại, phân phối và lạm dụng các chất thần kinh mới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала