Lời khai của tài xế 'taxi công nghệ' nã súng vào xe Mai Linh

© Ảnh : anninhthudoCông an khám nghiệm hiện trường vụ việc
Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công tác điều tra ban đầu của Công an và khai báo của tài xế “taxi công nghệ” xác định, người này chỉ mới dùng súng đe dọa tài xế taxi Mai Linh.

Liên quan đến vụ "tài xế "taxi công nghệ" nã súng vào taxi Mai Linh" như VietNamNet đã thông tin, Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM hiện đang tạm giữ đối với Nguyễn Hữu Tuân (SN 1984, quê Quảng Ngãi, tạm trú Q.Gò Vấp) để điều tra làm rõ vụ việc.

© Ảnh : vietnamnet2 khẩu súng thu giữ tại cơ quan công an
2 khẩu súng thu giữ tại cơ quan công an - Sputnik Việt Nam
2 khẩu súng thu giữ tại cơ quan công an

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, 9h sáng 24/7 anh Nguyễn Bảo Q (SN 1982, ngụ Q.Gò Vấp) điều khiển xe taxi Mai Linh mang BKS: 51F — 427…dừng trong hẻm số 350 đường Lê Đức Thọ, P.6, Q.Gò Vấp. Đúng lúc này, Tuân điều khiển xe ô hiệu hiệu Kia Morning BKS: 51G1 — 335.48 lưu thông vào hẻm.
Do đường hẹp nên giữa anh Q và Tuân có xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với nhau. Trong lúc lời qua tiếng lại, Tuân rút 1 khẩu súng ngắn dí về phía anh Q đang ngồi trong xe dọa bắn. Tuân khai báo, chỉ dọa chứ không bắn, sau đó lái xe bỏ về phòng trọ ngay trong hẻm.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 và Công an P.6 đã có mặt, tiến hành kiểm tra hành chính nơi ở của Tuân. Bước đầu Công an thu giữ 2 khẩu súng (chưa rõ chủng loại) bên trong đều có đạn và 2 con dao.

Tuân bị đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn: vietnamnet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала