Sài Gòn: Chiêu trò để tiếp viên khỏa thân, múa sexy câu khách

© Ảnh : Pháp luật TpHCMCông an TP.HCM phát hiện nhiều tiếp viên nữ thoát y phục vụ khách ở nhà hàng trên địa bàn quận Bình Tân.
Công an TP.HCM phát hiện nhiều tiếp viên nữ thoát y phục vụ khách ở nhà hàng trên địa bàn quận Bình Tân. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sáng 25-7, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu đã có buổi làm việc với đoàn giám sát chuyên đề của Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội liên quan đến việc thực hiện Luật Phòng, chống HIV/AIDS; Luật Phòng, chống ma túy và Pháp lệnh phòng, chống mại dâm giai đoạn 2011-2016 trên địa bàn TP.HCM.

Đàn ông - Sputnik Việt Nam
Hoảng hốt với ổ mại dâm đồng tính nam ở Sài Gòn
Báo cáo với đoàn giám sát về tệ nạn mại dâm trên địa bàn TP.HCM, ông Huỳnh Thanh Khiết — Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội cho biết, từ khi không áp dụng biện pháp "quản lý, giáo dục tại xã, phường, thị trấn và không đưa vào cơ sở chữa bệnh đối với người bán dâm" theo Luật Xử lý vi phạm hành chính, thì tình hình mại dâm nơi công cộng hoạt động công khai trở lại.

Hoạt động mại dâm tại một số cơ sở kinh doanh dịch vụ diễn biến phức tạp dưới nhiều hình thức kinh doanh biến tướng, trá hình bằng nhiều thủ đoạn tinh vi như: tổ chức mại dâm, sextour, mại dâm nam, mại dâm đồng tính, người chuyển giới hoạt động mại dâm. Phổ biến nhất là các hành vi khiêu dâm, kích dục tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ từ bình dân đến cao cấp như quán cà phê, tiệm hớt tóc, massage, xông hơi, spa…

"Đối với các hoạt động mại dâm núp bóng trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm này, các chủ kinh doanh thuê mướn mặt bằng, thuê người đứng tên giấy phép kinh doanh và người quản lý kinh doanh, các tiếp viên không được trả lương mà được trích phần trăm từ doanh thu hoặc tiền ‘bo' của khách. Do đó, số tiếp viên này dùng đủ mọi cách để lôi kéo khách, trong đó có chiêu thức múa sexy, múa khỏa thân, khiêu dâm, kích dục sau đó thỏa thuận mua bán dâm" — ông Khiết nói.

Các nhà tâm lý học nói về lợi ích của cuộc sống độc thân - Sputnik Việt Nam
Hà Nội tăng cường cuộc chiến chống nạn mại dâm
Ông Khiết cũng cho biết đã xuất hiện một số đường dây mại dâm "gái gọi hạng sang" với những người xưng danh là diễn viên, người mẫu tham gia bán dâm với giá hàng ngàn USD. Mại dâm có yếu tố nước ngoài thông qua hình thức chào hàng, môi giới trên Internet ngày một gia tăng.

"Hiện tượng chào hàng, môi giới mại dâm trên Internet, giao dịch qua điện thoại di động có thời điểm diễn ra ngoài tầm kiểm soát của các cơ quan chức năng" — ông Khiết nói.

Ông Khiết cũng cho biết các băng nhóm tội phạm có tổ chức hoạt động mại dâm, môi giới, bảo kê, cho vay nặng lãi và tội phạm mua bán người vì mục đích mại dâm không chỉ diễn ra ở trong nước mà còn vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam đến các nước như Thái Lan, Trung Quốc… đã gây tác động xấu đến môi trường văn hóa, thuần phong mỹ tục, đạo đức xã hội, ảnh hưởng đến trật tự xã hội trên địa bàn TP hiện nay.

Theo ông Khiết, tổng số đối tượng mại dâm hiện nay theo báo cáo của các quận, huyện trên địa bàn TP có hồ sơ quản lý là 180 người (là những người có hộ khẩu ở TP.HCM), trong đó độ tuổi từ 16 đến 27 có 46 người (chiếm 25,5%) và đối tượng mại dâm nam, mại dâm đồng tính, chuyển giới là 37 người ở độ tuổi từ 18 đến 50.

Nguồn: Pháp luật TP.HCM

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала