Chủ tịch Trần Đại Quang: Việt Nam ưu tiên phát triển liên hệ với Nga

© Sputnik / Ramil Sitdikov Chủ tịch CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang ở Matxcơva.
Chủ tịch CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang ở Matxcơva. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang hôm thứ Ba đã tiếp Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev, hiện đang có chuyến thăm làm việc ở Việt Nam, - như ông Evgeny Anoshin Thư ký báo chí của Hội đồng An ninh thông báo với Sputnik.
Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam
Patrushev và đối tác Việt Nam thảo luận về "cách mạng màu" tại Hà Nội

"Hai bên đã thảo luận về kết quả cuộc tham vấn an ninh Nga-Việt vừa tiến hành tại Hà Nội. Đã ghi nhận trình độ cao của sự tin cậy giữa hai nước và tầm quan trọng của việc tăng cường hợp tác trong lĩnh vực an ninh", — ông Anoshin cho biết.

Chủ tịch Việt Nam bày tỏ tin tưởng rằng chuyến thăm Việt Nam của phái đoàn đại biểu Hội đồng An ninh Nga với Trưởng đoàn là nhà lãnh đạo Hội đồng sẽ mang  "đóng góp quan trọng cho sự phát triển quan hệ giữa hai nước, góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Nga, mở rộng sự hiệp lực trong tất cả các lĩnh vực hợp tác liên quốc gia".

"Việt Nam rất coi trọng việc tăng cường và phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược toàn diện với Liên bang Nga. Chúng tôi đánh giá cao những thành tựu hợp tác với Nga, trong đó có lĩnh vực quốc phòng và an ninh", — nguyên thủ quốc gia Việt Nam khẳng định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала