Sốc: Hội đồng trưởng lão Pakistan ra quyết định hãm hiếp em gái để trả thù anh trai

© Ảnh : pixabayCô gái khóc
Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
NEW DELHI (Sputnik) - Hội đồng trưởng lão địa phương ở tỉnh Punjab của Pakistan đã ra quyết định hãm hiếp một cô gái 16 tuổi để trừng phạt tội ác tương tự mà người anh trai của cô phạm phải. Tất cả các thành viên hội đồng quản trị đã bị cảnh sát bắt giữ, theo kênh Geo TV.

Binh Ben Chung đã bị kết án 50 năm tù giam - Sputnik Việt Nam
Bác sĩ gốc Việt lãnh án tù vì chuốc thuốc mê, hiếp dâm 11 bệnh nhân
Câu chuyện bi thảm bắt đầu từ ngày 16 tháng 7, khi nữ cư dân 12 tuổi của Muzaffarabad, vùng ngoại ô Multan, đã bị tấn công và hãm hiếp. Hai ngày sau, hội đồng trưởng lão địa phương ra quyết định rằng để trừng phạt người anh trai đã hiếp dâm nạn nhân, cô em gái 16 tuổi của tội phạm sẽ bị hãm hiếp để trả thù. Hội đồng trưởng lão ở Pakistan thường giải quyết các tranh chấp trong khu vực nông thôn, nơi không có luật sư và hơn nữa không đáng tin cậy.

Cảnh sát cho biết hôm thứ Năm rằng tại thời điểm này tất cả các thành viên hội đồng quản trị hơn 20 người đã bị bắt giữ, trong đó có người đứng đầu Hội đồng. Cảnh sát đã bắt giữ những người này sau khi cha mẹ của cô gái 16 tuổi báo chính quyền hôm 20 tháng 7. Hai ngày sau, cha mẹ của cô bé 12 tuổi, nạn nhân đầu tiên cũng đệ đơn khiếu kiện.

Hiếp dâm ở Pakistan bị phạt tù lên đến 25 năm hoặc tử hình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала