“Đóa hồng nước Anh” gây sốt tại Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 (Ảnh)

© Ảnh : Jessica Le/FacebookMỹ Hạnh
Mỹ Hạnh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mỹ Hạnh, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có chỉ số hình thể khá chuẩn: 89 – 65 – 92 (cm).

Hơn 1 tháng nữa (đến hết 31/8), cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ hết hạn nộp hồ sơ ghi danh. Tới thời điểm này, nhiều gương mặt sáng với thể hình chuẩn đã bắt đầu xuất hiện, hứa hẹn một "cuộc chiến" sắc đẹp quyết liệt và hấp dẫn. Trong số các thí sinh tham dự ở phần thi online, Lê Thị Mỹ Hạnh, cô gái có nét đẹp lai lạ mắt đang thu hút sự chú ý của những người quan tâm tới đấu trường nhan sắc.

Mỹ Hạnh năm nay 21 tuổi, sinh ra tại Cần Thơ. Cô có mẹ là người Việt còn bố là người Anh, vì vậy cô có gương mặt khá Tây với sống mũi cao và đôi mắt sâu. Cô cũng được đánh giá cao về chỉ số hình thể, với chiều cao 1m72 và số đo 3 vòng khá chuẩn: 89 — 65 — 92 (cm).

Mỹ Hạnh chia sẻ, khi còn nhỏ, cô thường bị bạn bè trêu chọc, một phần vì không biết cha mình là ai. Hiện tại, cô gái trẻ đang sống cùng với mẹ và chỉ có hai mẹ con nương tựa lẫn nhau.

Mỹ Hạnh thổ lộ, chính hoàn cảnh đặc biệt ấy đã khiến cô có quyết định thử sức ở một đấu trường nhan sắc, để thay đổi bản thân cũng như tạo một cột mốc đánh dấu tuổi trẻ của mình. Chính mẹ của Mỹ Hạnh là người đã động viên và ủng hộ cô ghi danh tại cuộc thi. Người đẹp lai khẳng định, danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chắc chắn sẽ là món quà mà cô có thể dành tặng mẹ mình.

Mỹ Hạnh thu hút sự chú ý với vẻ đẹp lai lạ mắt.

Cô gái lai Anh từng khá buồn vì không biết bố mình là ai.

Hiện nay, Mỹ Hạnh sống cùng với mẹ và hai mẹ con nương tựa vào nhau.

Hoàn cảnh gia đình đặc biệt đã khiến cô thêm quyết tâm thay đổi bản thân.

Cô được đánh giá là nhân tố sáng giá với thể hình thu hút và gương mặt đẹp lạ.

Nguồn: Dân Việt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала