Nữ game thủ xinh đẹp của Nga nổi tiếng trong cộng đồng game Việt Nam

© Ảnh : Instagram/idpndAleksandra Zayceva
Aleksandra Zayceva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ nhân viên Uber xinh như hotgirl với dáng vẻ mảnh khảnh ấy không ngờ lại là một tay AK-47 khá cứng của làng Đột Kích nước Nga xa xôi. Game8 đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với cô gái ấy.

Nữ streamer với tên channel "Panda Stream" cùng "đặc sản" là những màn trình diễn ấn tượng với các dòng AK-47 và kỹ năng xử lý tinh tế kèm theo nhan sắc quá dễ thương khiến cho kênh Youtube của Zayceva được không ít game thủ trong và ngoài nước Nga hâm mộ.

🐼

A post shared by Alexandra Pnd (@idpnd) on Jul 27, 2017 at 9:28am PDT

Xin chào Zayceva, bạn có thể giới thiệu một chút về mình cho những độc giả đến từ Việt Nam xa xôi được biết không?

Trang web bộ ảnh Reuters One photo, One country, One year - Sputnik Việt Nam
Nữ Game thủ Việt "bí ẩn" làm xiêu lòng giới Truyền thông quốc tế

Chào các bạn Việt Nam thân yêu, tên đầy đủ của mình là Aleksandra Zayceva, năm nay tới 21 tuổi (1995). Quê mình mãi ở tận thành phố Omsk — 1 trong 7 thành phố lớn nhất của Nga, nó nằm ở vùng Siberia với mùa đông có thể lạnh đến —30 độ C.

Lý do nào khiến bạn lựa chọn nickname "Panda"? Vì sao mấy tháng gần đây kênh Panda Stream mới xuất hiện?

Mình rất thích gấu trúc nên chọn nó thành tên nickname và kênh stream luôn. Do hiện mình đang làm quản lý cho Uber — doanh nghiệp vận tải mà các bạn cũng biết đó, thế nên lượng công việc của mình quá nhiều, do đó mấy tháng gần đây khi sắp xếp được thời gian ổn thoả, mình bắt đầu livestream bắn Đột Kích ở nhà.

😌

A post shared by Alexandra Pnd (@idpnd) on Mar 7, 2017 at 5:41am PST

Cơ duyên của bạn với Đột Kích ra sao? Ai là người giới thiệu bạn đến với tựa game bắn súng này?
Tình cờ, anh trai giới thiệu Đột Kích cho mình, "gạ" mình cài game rồi chơi thử đi. Dĩ nhiên là mình "ừ để đấy" rồi kệ chẳng thèm chơi luôn (cười). Mãi tới 4 năm sau mình mới bắt đầu cài lại và chơi (2014), chẳng có ai dạy cả, cứ tự mày mò vào game là bắn. Ấy thế mà mình cũng đạt giải ở một số giải đấu Đột Kích tại Nga đấy.

Bạn có định trở thành một nữ streamer Đột Kích chuyên nghiệp không?

Hiện tại có lẽ là không! Nhưng tôi muốn thấy càng nhiều người xem livestream của tôi càng tốt, nó làm tôi thấy phấn chấn khi bắn vô cùng.

Theo bạn, sự khác nhau giữa một cô gái và một chàng trai khi chơi Đột Kích ở Nga là gì? Khó khăn của con gái khi chơi ra sao?

Khó khăn lớn nhất theo Panda nằm ở việc khi chơi với con trai, họ thường không tôn trọng chúng tôi hoặc chơi một cách cợt nhả thiếu nghiêm túc. Chẳng có team nam nào không "cay cú" khi bị team nữ "hành" nhưng khi team nữ dưới cơ thì đám con trai lại chơi không đúng thực lực khiến con gái không học hỏi được nhiều. Tuy nhiên, điều đó đang dần được cải thiện theo hướng bình đẳng hơn.

Bạn đã từng xem các đội tuyển Đột Kích Việt Nam thi đấu chưa? Bạn có muốn tìm hiểu thêm về Đột Kích Việt Nam trong tương lai không?

Ồ, mình từng xem các team Việt Nam bắn rất nhiều lần nhưng thú thực, mình chú ý đến team Nga hơn, màu cờ sắc áo mà. Các giải quốc tế sắp tới mình sẽ quan sát kỹ lưỡng cách chơi của các team Việt Nam hơn và sẽ tìm cách tải và chơi Đột Kích Việt Nam. Sẽ rất vui nếu mình được chơi cùng những bạn Việt Nam đã đăng ký kênh Youtube của mình đó.

 

Nguồn: VTC

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала