Việt Nam: Tăng tổng niên hạn sử dụng Su-22M4 lên trên 30 năm (Video)

© Ảnh : sukhoi.orgAttack aircraft Sukhoi Su-22M4
Attack aircraft Sukhoi Su-22M4 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Bế Xuân Trường dẫn đầu vừa đến thăm và kiểm tra Nhà máy A32 - Cục Kỹ thuật, Quân chủng Phòng không - Không quân.

Tiêm kích Su-27UBK 8526 khi vừa trải qua đại tu sửa chữa lớn tại nhà máy A32 - Sputnik Việt Nam
Su-27 Việt Nam bắn được tên lửa đối đất có điều khiển?
Sau khi tham quan, kiểm tra thực tế, đoàn công tác đã nghe Đại tá Trương Minh Đức, Giám đốc Nhà máy A32 báo cáo tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị.

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2017, mọi mặt công tác của Nhà máy A32 đã bám sát nhiệm vụ được giao, các chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên, kịp thời triển khai có hiệu quả để thực hiện nhiệm vụ sản xuất và các nhiệm vụ của dự án tại đơn vị.

Nhà máy A32 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sửa chữa các loại máy bay phản lực chiến đấu, kiểm định, hiệu chuẩn, sửa chữa phương tiện đo phục vụ sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện của Quân chủng Phòng không — Không Quân.

Cụ thể, Nhà máy đã bay thử bàn giao máy bay Su-22M4 số 5866, máy bay Su-22UM3K số 8511 cho đơn vị kịp thời phục vụ nhiệm sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện.

Chiến đấu cơ phản lực Su-30MK2 của Không quân Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Nhà máy quốc phòng của Việt Nam khiến Nga bất ngờ

Hội đồng kỹ thuật đã nghiệm thu, chờ bay thử bàn giao máy bay 5870; sửa chữa lớn, tăng tổng niên hạn lên trên 30 năm máy bay Su-22M4 số 5874 đạt 60% kế hoạch, máy bay Su-22UM3K số 8514 đạt 50% kế hoạch; sửa chữa thiết bị, phụ tùng kỹ thuật hàng không đạt 87% kế hoạch năm…

Kết luận buổi kiểm tra,  Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã ghi nhận và biểu dương tinh thần năng động, sáng tạo, tích cực làm chủ công nghệ hiện đại phục vụ sửa chữa, tăng hạn máy bay tiêm kích thế hệ mới của nhà máy.

Thượng tướng Bế Xuân Trường yêu cầu thời gian tới đơn vị tiếp tục giữ vững sự ổn định, phát huy nội lực làm chủ trang bị, công nghệ bảo đảm tốt nhất kỹ thuật cho các trang thiết bị phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị.

Nguồn: Soha

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала