Xe tải biển số ngoại giao chuyển đồ đạc ra khỏi nhà kho đại sứ quán Mỹ ở nam Moskva

© Sputnik / Dmitriy VinogradovВывоз посольством США в России собственности со складских помещений на Дорожной улице в Москве
Вывоз посольством США в России собственности со складских помещений на Дорожной улице в Москве - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hai xe tải mang biển ngoại giao đến kho của Đại sứ quán Mỹ trên phố Dorozhnaya ở phía nam Moskva, sau khi bốc hàng đã rời khỏi nhà kho này, phóng viên Sputnik cho biết. Theo nhân viên bảo vệ các tổ chức lân cận, hầu hết đồ đạc đã được chuyển đi từ tuần trước.

Ngày 28 tháng 7, Bộ Ngoại giao Nga ra thông báo rằng từ ngày 1 tháng 8, Đại sứ quán Mỹ không còn được quyền sử dụng kho cũng như nhà nghỉ tại Serebryany Bor — để đáp trả chính sách chống Nga và biện pháp trừng phạt mở rộng chống Nga mới của Hoa Kỳ.

Kho này chính là một kho chứa màu xanh nhạt, không cắm cờ Mỹ, không có bất kỳ biển hiệu nào, trừ địa chỉ được viết trên bức tường gạch đơn giản. Nhưng kho có cổng bảo vệ và tường phủ dây thép gai. Xung quanh nhà kho đang có nhiều túi đựng hàng và các thiết bị được chuẩn bị chuyển đi.

Hôm thứ Hai, gần khu vực kho có nhiều nhóm quay phim của các kênh truyền hình Nga. Thỉnh thoảng lại có xe chạy vào khu vực này, kể cả xe mang biển số ngoại giao.

Bên cạnh đó, các nhân viên bảo vệ của gara cạnh đấy cho biết đồ đạc chính của kho đã được chuyển đi từ tuần trước.

"Trong tuần họ đã chuyển đi một số hộp dài, có đến hàng chục chiếc" — một nhân chứng nói với Sputnik.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала