Nga dẫn đầu “Đại chiến xe tăng” Tank biathlon 2017

© Sputnik / Ilya Pitalev  / Chuyển đến kho ảnhЦеремония открытия Армейских международных игр "АрМИ-2017"
Церемония открытия Армейских международных игр АрМИ-2017 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo Thượng tướng Dmitry Gorbatenko, hiện đội Nga đang dẫn đầu trong cuộc thi Tank biathlon 2017 - nơi lần đầu tiên có đội Lào tham dự.

Tướng Dmitry Gorbatenko, thành viên Ban tổ chức Tank biathlon 2017 cho biết, cuộc thi năm nay có sự sự tham gia của 19 quốc gia bao gồm: Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, Lào, một số nước Liên Xô (cũ) và một số quốc gia ở châu Phi, Mỹ Latinh.

Thành viên đặc biệt trong cuộc thi Tank Biathlon 2017 là có sự tham gia của đội tăng Lào. Dù mới chuyển loại T-72B3 chỉ trong thời gian gần đây, nhưng Lào đã đạt kết quả khá tốt ngay chặng đầu cuộc đua.

Ông Dmitry Gorbatenko cho biết, tham gia sự kiện quân sự này phần lớn các đội tăng đều dùng tăng T-72B3, trong khi đó Trung Quốc dùng tăng Type 96B do mình sản xuất, Ấn Độ mang theo chiếc T-90S và Belarus thì tự mang mẫu T-72 tự nâng cấp.

Nói về thành tích các đội trong chặn đầu, Tướng Dmitry Gorbatenko cho biết:

"Cho đến hôm nay, đây là đội xe tăng đầu tiên của Nga ở hạng mục thi xe tăng đạt được kết quả tốt nhất và đây là kỷ lục tuyệt đối trong phần thi này".

xe tăng T-72B3 - Sputnik Việt Nam
T-72B3: Xe tăng mang tính thể thao

Với chiếc Type 96B, đội Trung Quốc thể hiện kết quả tốt nhất ở phần thi đơn lẻ dành cho xe tăng vào năm ngoái khi họ hoàn thành phần thi trong 21 phút 3 giây, để trật một mục tiêu. Và trong cuộc thi năm nay, đội Trung Quốc vẫn thể hiện thành tích khá tốt.

Hiện tại, đội xe tăng Nga đầu tiên đã thể hiện kết quả tốt nhất chưa từng thấy khi bắn trúng các mục tiêu chỉ trong 19 phút 20 giây. Thành tích tốt nhất của Nga tại Tank biathlon 2016 là 28 phút để mất một mục tiêu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала