Sao Việt nào có vòng 3 đẹp nhất?

© Fotolia / IlyaСексуальные ягодицы девушки в бикини
Сексуальные ягодицы девушки в бикини - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Không chỉ thu hút cánh “mày râu” bởi khuôn mặt xinh đẹp mà vòng 3 nảy nở, căng tròn của những sao Việt này còn là niềm mơ ước của bao nhiêu chị em.

Theo những tiêu chuẩn dành cho phái yếu, một người phụ nữ đẹp là người sở hữu "vòng nào ra vòng nấy", thắt đáy lưng ong với số đo 90 — 60 — 90. Tuy nhiên, quy luật luôn luôn có thể thay đổi theo thời gian, nhất là quy chuẩn thế nào là đẹp trong giới người mẫu, nghệ sĩ. Nhìn những hình ảnh của các sao Việt như Minh Tú, Hà Hồ, Ngọc Trinh, Huyền My thế này, chắc ai cũng sẽ ồ lên: "Tường thành" cũng được, miễn là vòng 3 căng đầy, nảy nở là thu hút lắm rồi"!

Hồ Ngọc Hà

Xuất thân là một người mẫu có danh tiếng trong giới, không quá ngạc nhiên nếu Hà Hồ sở hữu một thân hình nuột nà với đôi chân dài miên man. Thế nhưng, ai cũng có khuyết điểm riêng mình, Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị các fan của mình kêu ca là quá gầy và bị cư dân mạng bóc mẽ nhưng tấm "trước sau như một".

Tuy nhiên, thời gian gần đây, "nữ hoàng giải trí' đã chăm chia sẻ với công chúng những bức ảnh chụp thân hình cực chuẩn. Đa phần, những tấm ảnh này giúp Hà Hồ khoe trọn thân hình bốc lửa với tấm "lưng ong" nuột nà, vòng eo "con kiến" và đặc biệt là vòng 3 căng tròn, nảy nở.

#smile #happy no matter what they said #yolo

Публикация от HỒ NGỌC HÀ (@hongocha) Май 5 2017 в 8:52 PDT

go swimming #bodysuite #swimsuit #summer #healthy #keepinshape #inshape

Публикация от HỒ NGỌC HÀ (@hongocha) Июн 23 2017 в 6:46 PDT

Huyền My

Với danh sách hàng loạt những chân dài, người đẹp thế này, nếu bỏ qua nàng Á hậu Huyền My thì quả là một sự thiếu sót. Với số đo 3 vòng cực chuẩn và nước da trắng ngần, chẳng có gì quá lạ lẫm nếu Huyền My tích cực khoe vòng 3 thu hút và quyến rũ thế này!

Ngọc Trinh

Nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân hình bốc lửa và ba vòng cực chuẩn. Tất nhiên, người đẹp này cũng không nằm ngoài "trend" khoe vòng 3 rồi!

Minh Tú

Sau những tập của The Face lên sóng, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn Minh Tú đã phải nhờ tới sự trợ giúp của quần độn mông để có được thân hình nóng bỏng thường thấy. Cô nàng đã thẳng thắn đáp trả: "Tôi cũng là con người, tôi không phải là một pho tượng tạc lên nên đâu thể lúc nào cũng đẹp HD, không góc chết được. Đường cong nó phụ thuộc vào trang phục, dáng, tư thế đứng, ánh sáng, góc quay và những yếu tố khác nhau".

Thêm vào đó, Á quân Asia's Next Top Model 2017 cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh vòng 3 căng tròn trên trang mạng xã hội để khẳng định những lời đồn đoán của công chúng hoàn toàn sai.

Kỳ Duyên

Sau quá nhiều sóng gió khi mới đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã dần lấy lại được hình ảnh đẹp từ phía người hâm mộ. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chăm chỉ tập luyện để có được thân hình săn chắc và quyến rũ cũng như tham gia các sự kiện với hình ảnh xinh đẹp, thu hút. Cứ kể đến "trend" khoe vòng 3 căng tròn, nảy nở thì chắc Kỳ Duyên sẽ ghi danh một suất rồi!

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cũng là nữ diễn viên có số đo vòng 3 cực chuẩn trong làng giải trí. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "đốt mắt" người hâm mộ với thân hình trái táo và đặc biệt là vòng 3 căng tròn.

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала