Thông tin bất ngờ vụ phó Chánh thanh tra cắn dân

© Ảnh : Báo Giao thôngHiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo chị Mỹ, đến giờ trong tâm trí chị vẫn còn đọng lại hình ảnh 3 người nhà ông Tùng đánh và cắn chồng chị.

Bị can Bùi Văn Minh - Sputnik Việt Nam
Bắt khẩn cấp nguyên Phó chánh thanh tra giao thông nhận hối lộ
Liên quan đến thông tin phó Chánh thanh tra bị tố cắn dân, sáng ngày 1/8, trao đổi với báo Đất Việt,  anh Nguyễn Văn Khanh (41 tuổi, ngụ khóm Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) cho rằng, đến giờ vết cắn trên chân anh vẫn còn nhức.

Theo anh Khanh, mặc dù anh vẫn phải nghỉ việc điều trị vết cắn nhưng ông Nguyễn Tấn Tùng (phó Chánh thanh tra thị xã Ngã Năm) vẫn chưa trực tiếp đến xin lỗi anh và có ý muốn hỗ trợ tiền thuốc men.

"Mấy nay chân tôi đã đỡ sưng nhưng vẫn còn nhức, trong khi đó phía nhà ông Tùng sau khi được 1 lần gọi điện xin lỗi đến giờ vẫn chưa có động thái gì khác. Lần trước ông Tùng gọi điện cho vợ tôi xin lỗi nhưng cũng không đề cập đến chuyện tiền bạc hỗ trợ", anh Khanh nói.

Cho biết thêm về việc này, chị Dương Thị Ngọc Mỹ (vợ anh Khanh) cho biết, chị là người chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối nên chị cảm thấy rất bức xúc khi 3 người đánh 1.

"Ông Tùng có gọi điện cho tôi mong tôi và gia đình bỏ qua sự việc đó nhưng tôi vẫn bức xúc trước hình ảnh 3 người đánh 1. Hình ảnh đó vẫn đọng mãi trong tâm trí tôi, nhìn cảnh chồng bị đánh như vậy mà gia đình tôi không làm gì được, phía họ hết đánh rồi cắn chồng tôi một cách dã man", chị Mỹ nói.

Chị Hoa chia sẻ câu chuyện về quá trình làm thủ tục khai tử tại UBND phường Văn Miếu - Sputnik Việt Nam
Vụ phường "hành dân" khi đi xin giấy chứng tử: Thanh tra HN "họp kín" với gia đình
Theo chị Mỹ, sau ngày ông Tùng gọi điện cho chị, vợ ông Tùng cũng nhắn tin cho chồng chị nhưng nội dung tin nhắn không hề tỏ ra biết lỗi.

"Vợ ông Tùng nhắn tin cho chồng tôi với nội dung cho ông Tùng 1 cơ hội cũng giống như cho anh Khanh 1 cơ hội. Anh Khanh là trụ cột cho cả gia đình, giờ anh bị như vậy phải ở nhà, kinh tế gia đình càng thêm khó khăn, trong khi đó tôi ở nhà nuôi 2 đứa con ăn học", chị Mỹ chia sẻ.

Chia sẻ thêm về bức xúc trong việc này, chị Mỹ cho rằng, điều chị khó hiểu nhất là sau khi ông Tùng đánh anh Khanh, ông Tùng lại được đi học nâng cao nghiệp vụ trong khi sự việc vẫn chưa được giải quyết.ư

Về việc này, cùng ngày, trao đổi với phóng viên, ông Diệp Long Giang, Chánh thanh tra thị xã Ngã Năm cho rằng, hiện ông Tùng đang đi học nghiệp vụ chuyên môn ở Hà Nội mấy tháng.

"Sau khi nhận được đơn tố cáo ông Tùng đánh người dân, tôi cũng gọi điện trao đổi với ông Tùng về sự việc rồi. Tuy nhiên, việc này do bên uỷ ban kiểm tra xác minh, làm rõ. Việc này phải mời ông Tùng về trình bày mới rõ vấn đề"

Trước đó, đánh giá về cấp dưới, vị Chánh thanh tra thị xã Ngã Năm cho rằng, ông Tùng là người bình thường, đối xử đàng hoàng với anh em, tính cách cũng khá hiền lành.

Vào sáng ngày 9/7, anh Khanh lái xe chở 4 người thân từ Cần Thơ về thị xã Ngã Năm chơi. Anh Khanh đã đậu xe ven đường do nhà mẹ đẻ nằm sâu bên trong.

Đến chiều cùng ngày, anh lên xe chuẩn bị về Cần Thơ thì có 1 người chạy xe ngang qua cho rằng anh đậu xe lấn đường.

Sau đó, giữa 2 bên đã xảy ra cự cãi dẫn đến ẩu đả. Bất ngờ, ông Tùng cùng 1 người khác chửi bới thô tục rồi lao vào đánh hội đồng anh Khanh. Nhiều nhân chứng xác nhận ông Tùng dùng chân dẫm tới tấp vào người anh Khanh và cắn vào chân anh khiến nạn nhân bị chảy máu nhiều và ngất xỉu.

Sự việc xảy ra, anh Khanh đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.

Nguồn: Báo Đất Việt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала