Bí mật của gái bán dâm được "rao hàng" trên Facebook, Zalo

© Ảnh : Báo Đất ViệtGái gọi cao cấp
Gái gọi cao cấp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà nghỉ tuyển các cô gái bán dâm rồi thuê người chụp ảnh, đưa lên trang mạng xã hội để tìm khách. Gía bán dâm mỗi lần từ 400 đến 500 nghìn đồng.

Ổ mại dâm trá hình

Các đối tượng liên quan tới đường dây chuyên bảo kê, cưỡng đoạt tài sản của người chuyển giới bán dâm - Sputnik Việt Nam
Truy tố nhóm giang hồ "bảo kê" mại dâm người chuyển giới
Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội tại Đà Nẵng xuất hiện hình ảnh "tươi mát" của các cô gái. Bên cạnh việc đăng tải hình ảnh, các trang mạng này không ngần ngại đưa câu mời gọi:

"Chấp nhận vui vẻ, qua đêm với giá siêu rẻ". Ngoài ra, họ còn cung cấp thông tin liên hệ, "vui vẻ" tại nhà nghỉ Thanh Thảo trên đường Nguyễn Tất Thành (quận Thanh Khê).

Không chỉ thế, cũng các cô gái này, thỉnh thoảng vẫn đăng tải hình ảnh, hoặc lên zalo tìm kiếm khách. Các cô chấp nhận trò chuyện và mời gọi:

"Nếu muốn gặp có thể đến nhà nghỉ Thanh Thảo".

Trước những thông tin này, công an Thanh Khê nghi ngờ, đây là cách "tìm khách" trá hình của các cô gái mua bán dâm. Do đó, một số trinh sát vào cuộc xác minh thông tin. Qua theo dõi, nhà nghỉ này thường xuyên có nam giới ra vào. Điều đáng nói, những vị khách này chỉ vào chừng 30 phút đến 1 tiếng thì ra.

Tại nhà nghỉ, có một số cô gái ăn mặc khá tươi mát. Họ ra tận cổng đón khách, ôm eo, ưỡn ẹo. Qua nguồn tin riêng, các cô gái này thuê phòng lưu trú dài ngày.

Qua nắm bắt thông tin, trinh sát có đầy đủ chứng cứ khẳng định nhà nghỉ Thanh Thảo là ổ mại dâm trá hình nên lên kế hoạch triệt phá.

Tối 30/7, Đội CSHS phối hợp với đơn vị nghiệp vụ công an quận Thanh Khê ập vào kiểm tra bất ngờ nhà nghỉ này. Qua kiểm tra, công an phát hiện, tại hai phòng 204 và 402 có hai cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

© Ảnh : Đời sống & Pháp lýĐối tượng Lan là quản lý của các cô gái bán dâm
Đối tượng Lan là quản lý của các cô gái bán dâm - Sputnik Việt Nam
Đối tượng Lan là quản lý của các cô gái bán dâm

Thuê người đăng tải bán dâm

Mở rộng điều tra, công an xác định, các cô gái bán dâm thuê phòng ở nhà nghỉ Thanh Thảo dài ngày để làm "bãi đáp". Họ dưới sự quản lý của Lê Thị Lan (49 tuổi, Đà Nẵng). Lan khai được thuê làm quản lý nhà nghỉ. Do khu vực này đông khách du lịch nên nảy sinh ý định mở ổ mại dâm kiếm thêm thu nhập. Các cô gái tại đây được Lan tuyển chọn khá kĩ càng.

© Ảnh : Đời sống & Pháp lýVi và Lê chụp ảnh, đăng tải hình ảnh của các cô gái bán dâm lên mạng
Vi và Lê chụp ảnh, đăng tải hình ảnh của các cô gái bán dâm lên mạng - Sputnik Việt Nam
Vi và Lê chụp ảnh, đăng tải hình ảnh của các cô gái bán dâm lên mạng

Tiêu chí chọn "đào" của nhà nghỉ này phải trẻ, đẹp, tuổi không quá 30. Giá bán dâm từ 400.000 đồng đến 500.000 đồng. Tiền phòng giá 70.000 đồng, gái bán dâm nhận 300.000 đồng và Lan nhận số còn lại.

Lan cũng như các cô "đào" thuê hai thanh niên là Cao Thanh Vi (24 tuổi, Quảng Ngãi) và Nguyễn Hồng Lê (Đà Nẵng) lấy hình, đăng tải lên trang mạng xã hội. Họ đăng hình ảnh "thiếu vải" cũng như những lời mời khiêu khích. Nếu có khách hỏi, họ giả vờ là "đào" để trò chuyện, ra giá, nhận khách. Khi khách đồng ý, cả hai sẽ chuyển thông tin cho Lan để bà này "điều đào".

Hình ảnh của các cô gái này được Vi và Lê chụp. Hai người này cũng chính là người chọn lựa ảnh.

Theo nhiều người dân ở gần nhà nghỉ Thanh Thảo cho biết, nhà nghỉ này hoạt động đã lâu. Tuy nhiên, tình trạng mua bán dâm chỉ thực hiện từ đầu năm đến nay.

Các cô gái vẫn thường đăng tải hình ảnh "tươi mát" lên zalo để "tìm bạn quanh đây". Họ không "bỏ sót" bất kì người nào. Họ vào chào hỏi, trò chuyện, gửi hình ảnh "thiếu vải" rồi mồi chài bán dâm.

Nguồn: Đời sống & Pháp lý

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала