Thực hư chuyện phó công an xã đánh cấp dưới chấn thương sọ não

© Ảnh : Tiền PhongTrụ sở Công an xã Đắk Liêng, nơi ông Phương công tác
Trụ sở Công an xã Đắk Liêng, nơi ông Phương công tác - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau khi nhậu tại trụ sở Công an xã Đắk Liêng, ông Tưởng rủ cấp trên đi hát karaoke và ăn tối thì hai bên mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Trưởng công an xã đem 24 xe vi phạm đi... bán đồng nát - Sputnik Việt Nam
Trưởng công an xã đem 24 xe vi phạm đi... bán đồng nát
Sáng 2/8, thượng tá Lê Viết Kỳ, Phó trưởng Công an huyện Lắk (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã tiếp nhận đơn phản ánh của gia đình anh Nguyễn Bá Tưởng (công an viên thôn Lâm Trường, xã Đắk Liêng) tố bị phó công an xã đánh chấn thương sọ não.

"Khi nhận được đơn, đơn vị đã đến bệnh viện để lấy bệnh án. Tuy nhiên, đại diện bệnh viện cho biết ngày 3/8 mới có thể cung cấp cho cơ quan công an được. Sau khi lấy thông tin từ bệnh viện, công an sẽ tiến hành giám định và quyết định khởi tố vụ án hay không", thượng tá Kỳ thông tin.

Bà Trần Thị Tâm (vợ ông Tưởng) cho biết chiều 23/6, chồng đến công an xã mang theo 2 lít rượu. Thời điểm này, tại trụ sở có ông Phạm Viết Tùng, trưởng công an xã; ông Phạm Xuân Phương, phó công an xã và hai công an viên. Tại đây, nhóm cán bộ tổ chức uống rượu đến tối thì nghỉ.

Theo lời bà Tâm, sau cuộc nhậu, chồng bà tiếp tục mời ông Phương, Trọng đi hát karaoke và ăn khuya. Lúc này, chồng bà Tâm và ông Phương xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

"Anh Tưởng bị đánh nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não. Hiện hiện sức khỏe chồng tôi rất yếu vì tổn thương não nặng. Tôi mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc", bà Tâm bức xúc.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Viết Tùng, Trưởng Công an xã Đắk Liêng, thừa nhận chiều 23/6, ông Tưởng và ông Phương đã uống rượu bia tại trụ sở nên không làm chủ được bản thân, dẫn đến hành động quá khích. Ông Tùng cho biết thời điểm nhóm cán bộ trên nhậu tại trụ sở công an là ngoài giờ hành chính.

Trước đó, ngày 19/7, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Lắk yêu cầu Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Đắk Liêng, xử lý kỷ luật đối với ông Phương vì vi phạm về phẩm chất đạo đức, lối sống; sử dụng rượu bia trong giờ làm việc và có hành vi đánh người gây thương tích gây dư luận xấu, làm ảnh hưởng uy tín của cán bộ, đảng viên.

Nguồn: Tiền Phong, Zing

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала