Rosneft muốn khoan thêm ba giếng ngoài khơi Việt Nam

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnh"Rosneft" bắt đầu khoan giếng thăm dò trên thềm lục địa Biển Okhotsk
Rosneft bắt đầu khoan giếng thăm dò trên thềm lục địa Biển Okhotsk - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Rosneft Việt Nam B.V., một chi nhánh của NK Rosneft, kỷ niệm 15 năm an toàn các hoạt động ngoài khơi.

Trong thời gian này, cán bộ nhân viên và các nhà thầu Rosneft Việt Nam đã có hơn 5400 ngày làm việc không có tai nạn. là một trong những chỉ số tốt nhất trong ngành.

Sản xuất dầu - Sputnik Việt Nam
Nga và Việt Nam đã ký các hợp đồng dầu khí trị giá 42 triệu đô la
Thực hiện các dự án tại Việt Nam là một ưu tiên chiến lược quốc tế của Rosneft. Trong 15 năm qua, Công ty đã khai thác ngoài khơi Việt Nam 53,5 tỷ mét khối khí và cung cấp nguyên liệu cho 20% công suất phát điện của đất nước.

Năm 2018, công ty dự kiến sẽ khoan thêm ba giếng ngoài khơi Việt Nam, Rosneft cho biết.

"Năm 2018, trong khuôn khổ dự án phát triển thềm lục địa Việt Nam, Rosneft Việt Nam có kế hoạch khoan thêm ba giếng. Đặc biệt, tại lô 06.1 sẽ khoan hai giếng phát triển khu vực đầy hứa hẹn của mỏ khí ngưng tụ Hoa Lan Dại và Lan Đỏ, một giếng thăm dò trên lô 05-3/11 cũng nằm trong lưu vực của Nam Côn Sơn," — tuyên bố cho biết.

Sự kết hợp hai giếng trong một chương trình khoan sẽ đảm bảo phối hợp giữa hai dự án giúp giảm thời gian làm việc và cho phép tối đa hóa hiệu quả các dự án thăm dò địa chất  của Rosneft tại Việt Nam.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала