Bất ngờ với vẻ đẹp của nữ sinh HV Cảnh sát Nhân thi Hoa hậu Hoàn vũ (Ảnh)

Đăng ký
Bảo Ngọc sở hữu gương mặt xinh đẹp đậm chất hot girl. Điều này vừa là một thế mạnh nhưng cũng sẽ là bất lợi cho cô bạn trong cuộc thi nhan sắc. Trong cuộc so tài này, Bảo Ngọc khá tự tin về các môn năng khiếu của mình như: đàn tranh, hát và múa.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang trong quá trình tuyển sinh và dần lộ diện những gương mặt sáng giá. Mới đây, một nữ sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng khi tham gia cuộc thi sắc đẹp này.

Cô bạn là Nguyễn Bảo Ngọc (sinh năm 1998), đang theo học ngành Tư pháp Hình sự tại Học viện Cảnh sát nhân dân. Năm 2016, Bảo Ngọc từng vào đến top 30 của vòng chung kết cuộc thi này, song may mắn lại chưa mỉm cười với nữ sinh xinh đẹp của viên Học viện Cảnh sát.

Bảo Ngọc sinh ra và lớn lên trong gia đình bố mẹ làm nhà nước bình thường, có truyền thống về nghệ thuật. Mọi quyết định trong cuộc sống và lựa chọn con đường tương lai của Bảo Ngọc đều được bố mẹ ủng hộ hết mình. Bên cạnh sư hậu thuẫn lớn về mặt gia đình, 9X may mắn được nhà trường tạo điện kiện để tham gia các cuộc thi, hoạt động xã hội bên ngoài phạm vi của khối, ngành.

"Tất nhiên là đã tham gia cuộc thi thì ai cũng muốn được đạt vị trí cao, nhưng mình không đặt nặng vấn đề đấy cho lắm. May mắn sẽ mỉm cười với những người nỗ lực nhất thôi. Hai lần tham gia cùng một cuộc thi, quyết tâm thì cũng có nhưng điều đó không quan trọng bằng những lời khuyên, khích lệ và sự tin tưởng của mọi người xung quanh dành cho mình. Thú nhận là ngay từ đầu mình đã không muốn tham gia thêm cuộc thi nào nữa từ sau kỳ thi năm ngoái", Bảo Ngọc thật tâm chia sẻ.

Bảo Ngọc sở hữu chiều cao 1m69 cùng số đo ba vòng lần lượt là 87-62-90 cm. Nữ sinh Học viện Cảnh sát chưa thấy hài lòng về ngoại hình của mình lắm nhưng cô bạn khá tự tin về các môn năng khiếu như: đàn tranh, hát và múa. 

Ngành học với tính đặc thù cao mà Bảo Ngọc đang theo đuổi cũng là một thế mạnh của người đẹp này. Với cô, ngành cảnh sát có ý nghĩa lớn trong cuộc đời mình. 

"Mình có niềm yêu thích với ngành cảnh sát ngay từ hồi còn học lớp 10. Mình luôn muốn vào một ngày nào đó giấc mơ sẽ trở thành hiện thực. Mặc dù nó chưa hẳn là mục tiêu đặt ra để hướng đến mỗi ngày nhưng bản thân vẫn luôn âm thầm nỗ lực đạt được mục tiêu đó", nữ sinh nói.

Ấn tượng ban đầu của người đối diện dành cho Bảo Ngọc là cô sở hữu một gương mặt đậm chất… hot girl. Đây vừa là một lợi thế vừa là bất lợi của nữ sinh.

"Mình thấy nó vừa là một lợi thế nhưng cũng là giới hạn của mình. Lợi thế lớn của mình là được mọi người quan tâm và chú ý hơn. Còn bất lợi là bởi vì cuộc thi Hoa hâu Hoàn vũ cần những gương mặt hiện đại, cá tính, khuôn mặt chuẩn nét Á Đông nếu như chỉ có khuôn mặt hot girl thì mình sợ sẽ không để lại ấn tượng sâu sắc với BGK", Bảo Ngọc chia sẻ.

Chặng đường học vấn của Bảo Ngọc ghi đấu với nhiều thành tích nổi bật như thời cấp 3, cô bạn đoạt giải Nhì học sinh giỏi môn Địa Lý cấp trường, giải Khuyến khích môn Địa lý cấp cụm Hoàn kiếm — Hai Bà Trưng.

Lên đại học, Bảo Ngọc là phó Bí thư liên chi Hệ Tư pháp Hình sự, ứng cử viên trong Ban chấp hành Đoàn trường, nhận được nhiều giấy khen từ Học viện về thành tích hoạt động trong trường. Bảo Ngọc còn nổi tiếng trong trường với vai trò MC hoạt ngôn, xinh đẹp dẫn dắt các chương trình do trường hoặc Đoàn thanh niên tổ chức. 

Chúng ta cùng xem thêm một số hình đời thường của bảo Bảo Ngọc, cô nàng đang được chú ý khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhé!

Bảo Ngọc là đại diện cho xu hướng mặt tròn vẫn đẹp rạng người.

Cô nàng luôn toát lên vẻ tươi trẻ, giàu sức sống.

Đoàn viên năng nổ, nhiệt huyết.

Cô bạn xinh như một hot girl.

Những khoảnh khắc nhìn là yêu của nữ sinh trường Cảnh sát.

Nguồn: Kenh14

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала