Nghiên cứu khoa học cho biết sự ảnh hưởng với người đàn ông từ lần đầu xem phim khiêu dâm

© Fotolia / Kaspars GrinvaldsĐàn ông
Đàn ông - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – các nhà tâm lý học tại Mỹ đã phát hiện thấy thực tế xem phim khiêu dâm quá sớm làm người đàn ông dễ thiên về thái độ muốn thống trị phụ nữ, còn làm quen với phim khiêu dâm muộn biến họ thành các playboy và "Kazanova".

Девушка в сексуальном нижнем белье - Sputnik Việt Nam
Nêu danh những ưu tiên hàng đầu của người hâm mộ phim khiêu dâm trong 10 năm qua
Kết quả quan sát được nêu lên tại cuộc họp thường kỳ của Hiệp hội các nhà tâm lý Mỹ ở Washington.

"Người thanh niên càng sớm xem phim sex càng dễ trở thành macho, ngược lại xem khiêu dâm muộn thường làm cho anh ta trở thành playboy," — Alyssa Bischmann từ Đại học Nebraska ở Lincoln (Hoa Kỳ) nói.

Cuộc khảo sát của các nhà khoa học đã dẫn đến một số kết quả thú vị. Đầu tiên, các nhà nghiên cứu phát hiện rằng hầu hết các sinh viên lần đầu tiên tiếp cận nội dung khiêu dâm vào khoảng 13-14 tuổi, trong đó một nửa hoàn toàn vô tình. Khoảng 17% thấy phim khiêu dâm do bạn bè ép.

Các nhà khoa học tin rằng cơ quan chức năng và xã hội nên cân nhắc những yếu tố này khi phát triển biện pháp giúp giảm mức độ bạo lực tình dục trong xã hội. Bên cạnh đó, thông tin có thể giúp các nhà tình dục học và trị liệu hỗ trợ bệnh nhân thoát khỏi những vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân và gia đình.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала