Tin mới nhất vụ tìm thấy thi thể bác sĩ Quân y trên cánh đồng

© Ảnh : Đ.LHiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người dân địa phương bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên cánh đồng, bên cạnh thi thể là chiếc xe đạp cũ.

Ngày 4/8, chính quyền xã Diễn Minh, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, đã xác định được danh tính người đàn ông tử vong tại cánh đồng của địa phương.

Theo đó, nạn nhân là ông Hoàng Sỹ T. (81 tuổi) nguyên đại úy Quân y, hiện đã về hưu và sinh sống tại huyện Diễn Châu. Trước đó, vào chiều 2/8, người dân xã Diễn Minh phát hiện một thi thể người đàn ông, đang trong giai đoạn phân hủy tại cánh đồng bên cạnh là chiếc xe đạp cũ.

Lúc đó, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng khó khăn trong xác định danh tính và quê quán.

Sau đó, chính quyền địa phương đã thông báo sự việc và Cơ quan công an huyện Diễn Châu phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Cũng trong thời gian trên, người thân của nạn nhân đã đến nhận diện và đưa ông T. về an táng theo phong tục địa phương. Hiện nguyên nhân vụ việc, đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала