Nữ tiếp viên hàng không thú thực về sex khi đang bay trên trời

© Fotolia / LuckyImagesМолодая стюардесса в аэропорту
Молодая стюардесса в аэропорту - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong quan hệ tình dục không ít người muốn được trải nghiệm nếu như không phải là tất cả thì cũng là những cảm giác có thể nhiều nhất. Một nữ tiếp viên hàng không đã chia sẻ ấn tượng của cô từ chuyện sex trên không trung.

Xin nói ngay, cô gái không phải là người đi tiên phong trong lĩnh vực này. Để nâng cao độ nổi tiếng, một hãng hàng không của Trung Quốc đã phân phát cho toàn thể những ai có nguyện vọng một bản hướng dẫn đặc biệt, mô tả chi tiết (kèm theo hình minh họa) về chuyện làm thế nào để tận hưởng sex khi đang bay trên trời cao.

 Một nữ tiếp viên Nga xưng danh là Masha đã đồng ý trả lời phỏng vấn của báo chí về đề tài này. Theo lời cô, các hành khách bay đến những khu nghỉ dưỡng rất hay thực hiện hành động khẩu dâm (oral sex). Trong thời gian chuyến bay, cô đã nhiều lần quan sát thấy vẻ mặt thỏa mãn của những người đàn ông và thân hình phụ nữ phía dưới. Trước đó, cô thông báo, như một quy luật, người ta làm chuyện đó khi đang trong cơn phê say rượu và hầu như không giấu giếm trước những hành khách khác. Thời bây giờ dân tình đã trở nên "tỉnh táo" hơn và thực hiện hành động tương tự có vẻ kín đáo hơn. Tuy nhiên, nữ tiếp viên nhận xét, theo quy định, với những cử động che dưới tấm chăn không khó để hiểu là quan hệ tình dục thì các nhân viên hàng không sẽ làm ngơ không ngăn chặn.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала