Chính khách Lebanon: Lập trường của Putin ở Trung Đông đã cứu sống hàng triệu người

© Sputnik / Andrey Stenin / Chuyển đến kho ảnhNgười tị nạn Syria ở Lebanon.
Người tị nạn Syria ở Lebanon. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông Wiam al Wahab, một cựu Bộ trưởng Lebanon, Tổng thư ký đảng "Al-Tawhid al-Arabi" đang ở thăm Nga, đã khẳng định ý kiến với Sputnik về sự cần thiết hợp lực chống khủng bố.
Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng  vua Salman bin Abdulaziz Al Saud của Saudi Arabia tại cung Al Murabba ở Riyadh. 20 tháng 5 năm 2017 - Sputnik Việt Nam
Nghị sĩ Lebanon: Mỹ "điều chỉnh lại" khu vực Trung Đông

"Đây là một hiện tượng vô cùng nguy hiểm, có lẽ đã tiêu diệt khu vực Trung Đông nếu không vì có nước Nga."

"Tôi muốn nói rằng sự can thiệp của Nga đã đóng góp rất lớn để bảo vệ tính đa dạng vốn mong manh (về tôn giáo và sắc tộc) trong khu vực chúng tôi. Chính Nga đã bứt chúng tôi khỏi gọng kìm khủng bố". Chính trị gia nói rằng bằng quyết định của mình, Tổng thống Nga đã cứu sống hàng triệu sinh mạng trong khu vực và đi vào lịch sử thế giới như một người bảo vệ tự do.

"Với các hành động của mình, Nga đã chùi mũi cả cộng đồng quốc tế. Bằng không năm mươi năm nữa Washington vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ Daesh, Al-Qaeda và các tổ chức tương tự. Sử dụng chúng như một phương tiện để chống lại tất cả các dân tộc và quốc gia trong khu vực của chúng tôi".

Chính trị gia nói thêm:

"Có một sự khác biệt rõ ràng giữa chính sách đối ngoại của Mỹ và Nga, tôi không chỉ nói về Trung Đông mà tổng thể. Nga đặt mình như là một đất nước thân thiện với tất cả các dân tộc trên thế giới, còn Mỹ muốn thống trị khắp nơi."

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала