Hai thanh niên nghi ngáo đá: Một người bất tỉnh, một người nhảy múa trong rạp chiếu phim

© Ảnh : screenshot_youtubeHai thanh niên nghi ngáo đá: Một người bất tỉnh, một người nhảy múa liên tục trong rạp chiếu phim
Hai thanh niên nghi ngáo đá: Một người bất tỉnh, một người nhảy múa liên tục trong rạp chiếu phim - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hai nam thanh niên sau khi đi từ trong nhà vệ sinh của rạp chiếu phim ra ngoài, đột nhiên một người bất tỉnh nhân sự, người còn lại nhảy múa, gào thét điên cuồng.

Sự việc được cho là xảy ra tại Lotte Cinema Gò Vấp, địa chỉ 242 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh vào tối ngày 13/8. Theo như những hình ảnh trong clip, hai nam thanh niên trong đó có một người trong trạng thái bất tỉnh, đang được người đàn ông còn lại kéo từ trong nhà vệ sinh ra hành lang của rạp chiếu phim.

Tuy nhiên, khi mới chỉ kéo được một đoạn ngắn, đột nhiên nam thanh niên nhảy múa và gào thét liên tục dù xung quanh không có tiếng nhạc. Sự việc đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Ngay lập tức, những người chứng kiến vụ việc đã gọi nhân viên an ninh của trung tâm thương mại đến đưa hai người đàn ông này đi. Một số người có mặt tại đó cho rằng, nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do hai anh chàng đã sự dụng ma túy đá.

Clip ghi lại sự việc đẫ thu hút hàng chục nghìn lượt xem chỉ sau ít phút chia sẻ.

"Lại là do chơi đá nhiều chứ sao nữa. Hít vào xong nhảy múa như bị tâm thần, không hiểu sau vẫn có nhiều người thích chơi cái này đến thế."

"Thanh niên kia chắc là sốc thuốc, không biết có bị sao không? Chơi cái này nhiều rồi tác hại trông thấy luôn."

Nguồn:baomoi

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала