Giết bạn tình đồng tính rồi cướp tài sản sau khi quan hệ

© Ảnh : conglyBị cáo Tây tại phiên tòa xét xử
Bị cáo Tây tại phiên tòa xét xử - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 15/8, TAND TPHCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Quách Phước Hồ Tây (SN 1994, trú tại tỉnh Đồng Nai) về hai tội Giết người và Cướp tài sản.

Bị hại trong vụ án này là ông Alex (SN 1965, quốc tịch Úc), Giám đốc một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ du học và du lịch có trụ sở tại quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Theo hồ sơ vụ án, Quách Phước Hồ Tây và ông Alex có mối quan hệ đồng tính. Ông Alex thường rủ Tây về căn nhà ông thuê ở đường Nguyễn Chí Thanh (quận 5) để "quan hệ".

Đến tối 15/7/2016, sau khi nhận được tin nhắn của ông Alex, Tây đã đến nơi ở của người đàn ông này để quan hệ đồng tính. Trong quá trình quan hệ, ông Alex luôn bắt Tây phải chiều chuộng ở những tư thế độc, lạ, dụ dỗ trói chân tay của Tây lại để ông có thể chủ động hoàn toàn trong "cuộc vui" này. Sau đó, Tây cảm thấy khó chịu nên vùng vẫy, phản ứng nhưng do bị trói nên không làm gì được.

Khi Tây vừa được bạn tình cởi trói xong, do không kiềm chế được cơn nóng giận nên Tây đánh và đè ông Alex ra bóp cổ cho đến lúc ông này bất tỉnh rồi chiếm đoạt xe máy cùng một số tài sản khác của người đàn ông ngoại quốc này.

Đến sáng hôm sau, không thấy ông Alex đến công ty như thường lệ, nhân viên gọi điện thì không liên lạc được, đến nơi thì cửa khóa nên đã tới cơ quan công an trình báo. Khi lực lượng công an phá khóa vào bên trong thì phát hiện ông Alex đã chết trên giường.

Về phần Tây, đã mang số tài sản lấy được đi bán rồi bỏ trốn. 3 tháng sau, Tây bị bắt.

Được biết, khi phạm tội bị cáo Tây đang là sinh viên một trường trung cấp nghề và thuê nhà trọ sống trên địa bàn quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

Với hành vi phạm tội nêu trên, HĐXX TAND TP Hồ Chí Minh đã quyết định tuyên phạt bị cáo Quách Phước Hồ Tây tù chung thân về các tội Giết người và Cướp tài sản.

Nguồn: congly

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала