2 thanh niên giả gái sờ soạng du khách trộm cắp tài sản

© Ảnh : doanhnghiep2 đối tượng giả gái bị Công an TP.HCM tạm giữ.
2 đối tượng giả gái bị Công an TP.HCM tạm giữ. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 19/8, Công an quận 1 (TPHCM) đang tạm giữ hai nghi can Đặng Hoàng Kiệt (27 tuổi) và Nguyễn Minh Cảnh (24 tuổi, cùng ngụ quận 8) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản du khách nước ngoài.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 19/8 tổ trinh sát của đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 1, TP.HCM, tuần tra trên địa bàn thì phát hiện 2 cô gái đi trên 1 xe gắn máy rảo quanh nhiều tuyến đường có dầu hiệu nghi vấn.

Sau khi tiến hành quan sát kỹ lưỡng, trinh sát phát hiện đây là 2 đối tượng nam giả nữ và hành tung có nhiều bí ẩn nên âm thầm đeo bám.

Đến khoảng 3h20 sáng cùng ngày, Kiệt và Cảnh thấy anh Tham Wei Fan (33 tuổi, quốc tịch Malaysia, lưu trú quận 1) đang đi bộ trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1) nên tiếp cận, báo Đất Việt đưa tin.

Đối tượng Nguyễn Minh Cảnh nhảy xuống xe tiến đến ôm chầm lấy vị khách nước ngoài. Y giả vờ âu yếm, sờ soạng khắp người vị khách và nhanh tay lấy đi một chiếc điện thoại di động.Lấy được tài sản, chúng nhanh chóng lên xe bỏ chạy mà không biết rằng, mọi hành vi phạm tội của chúng đã nằm trong tầm ngắm của các trinh sát. Các trinh sát thuộc Công an quận 1 liền đuổi theo và bắt nóng 2 đối tượng Kiệt và Cảnh, thu hồi tang vật trao trả lại cho du khách, báo GĐPL đưa tin.

Tại cơ quan công an, Cảnh và Kiệt đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại được thu hồi kịp thời trả lại cho người bị hại.

Nguồn: doanhnghiep

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала