Der Standard xếp Trump, Erdogan và Putin vào "câu lạc bộ những kẻ rối loạn nhân cách"

© AP Photo / Jens Kalaene/dpaTrump, Erdogan và Putin
Trump, Erdogan và Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống các nước Nga, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ và Philippines — là ứng cử viên hoàn hảo để tham gia "Liên minh quốc tế của những người đàn ông mạnh mẽ với sự rối loạn nhân cách tự kỷ", Der Standard viết.

Cụ thể, Donald Trump và Recep Erdogan được đặt ở các vị trí lãnh đạo trong tổ chức này, còn người đứng đầu điện Kremlin, Vladimir Putin, có lẽ ở "dạng nhẹ của sự tự đại", nhưng vẫn phù hợp với vai trò thành viên của câu lạc bộ, tác giả bài báo biện luận.

Recep Tayyip Erdogan - Sputnik Việt Nam
"Hãy biết chỗ của mình": Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan chỉ trích Ngoại trưởng Đức

Người đứng đầu tổ chức, tất nhiên, sẽ là Donald Trump, người mới đây về mặt đạo đức, đã so sánh tương đồng giữa những kẻ tân phát xít với biểu tượng chữ  thập ngoặc  và các thành viên biểu tình chống phát xít mới, tác giả Hans Rauscher tiếp tục.

Thành phần lãnh đạo của câu lạc bộ chắc chắn có Recep Erdogan, Der Standard viết. Gần đây ông ta đã kêu gọi người Đức gốc Thổ không bỏ phiếu cho các đảng CDU, SPD và đảng Xanh, vì họ có quan hệ xấu với ông.

"Mặt khác, người bạn cũ tốt bụng Vladimir khuyến khích nghỉ ngơi thư giãn. Một lần nữa ông chụp ảnh cởi trần vào kỳ nghỉ. Ông ta mắc một chứng bệnh tự cao dạng nhẹ. Nhưng điều này đã đủ để trở thành một thành viên câu lạc bộ", — nhà báo kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала