BNG Nga: Không có "Chiến tranh Lạnh" giữa Nga và Hoa Kỳ

© Sputnik / Vladimir Vyatkin / Chuyển đến kho ảnhBộ Ngoại giao Nga
Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga và Mỹ không ở trong tình trạng "chiến tranh lạnh" mới mặc dù Washington nỗ lực áp đặt Moskva hành động theo ý muốn của họ, sử dụng những phương pháp không thể chấp nhận, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov tuyên bố.

"Tôi không nghĩ chúng ta đang ở trong thời đại "Chiến tranh Lạnh" mới với lý do không có cơ sở cho  "Chiến tranh Lạnh" theo nghĩa cũ, cụ thể là sự đối đầu của các hệ thống, ý thức hệ, cuộc đấu cho chiến thắng của những ý tưởng," — ông cho biết trong cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông Trung Quốc và Nhật Bản.

Hoa kỳ - Sputnik Việt Nam
CNN: Người Mỹ không quan tâm đến việc cải thiện quan hệ với Nga
Tuy nhiên, theo Thứ trưởng Ngoại giao LB Nga "đáng tiếc là tồn tại những nỗ lực của Mỹ nhằm vào Nga nhằm với Nga nhằm áp đặt hành động và thay đổi đường lối chính trị của đất nước chúng tôi, trong đó có sử dụng các phương pháp không thể chấp nhận".

Nga không theo logic Moskva phải có những biện pháp đối lại để đáp trả lệnh trừng phạt của Mỹ, đó không phải cách tiếp cận của chúng tôi, — ông Ryabkov nói. Đồng thời, ông cũng chỉ ra rằng Nga có mọi quyền, thể theo logic các quan hệ quốc tế, phản ứng tương thức với các hành động thù địch, "áp dụng bất kỳ biện pháp chống lại Hoa Kỳ".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала