Bắt nghi can sát hại 2 người tại tiệm thuốc tây ở Đồng Nai

© REUTERS / KhamThi bắn súng Việt Nam
Thi bắn súng Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết đã bắt được Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi, ngụ thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu), nghi can gây ra vụ trọng án tại một tiệm thuốc tây vào chiều 27/8.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 27/8, đối tượng Nguyễn Trọng Đức đến tiệm thuốc tây Phương Nhàn (thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu) do chị Bùi Thị Nhàn (26 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên) làm chủ để mua thuốc.

Tại đây, sau khi nói chuyện với chị Nhàn, đối tượng đã xin tiền nhưng chủ tiệm thuốc không cho. Lúc này Đức rút dao giấu sẵn trong người ra đâm một nhát vào ngực chị Nhàn khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ông Đào Xuân Kiên (53 tuổi, ngụ cùng địa chỉ trên) thấy chị Nhàn bị đâm đã chạy đến can ngăn cũng bị tên Đức đâm nhiều nhát gây trọng thương. Sau đó, đối tượng Nguyễn Trọng Đức lên xe gắn máy tẩu thoát. Hai nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên chị Nhàn bị tử vong trên đường đến bệnh viện.

Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera tại tiệm thuốc ghi lại. Lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Vĩnh Cửu đã nhanh chóng khoanh vùng, nhận diện đối tượng.

Đến khuya ngày 27/8, Nguyễn Trọng Đức đã bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Vĩnh Cửu. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: bnews

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала