Nga thử nghiệm hơn 600 mẫu thiết bị quân sự hiện đại ở Syria

© Sputnik / Ramil SitdikovChiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh
Chiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thứ trưởng Quốc phòng Yury Borisov cho biết, trong cuộc chiến chống khủng bố ở Syria, Nga đã thử nghiệm hơn 600 mẫu thiết bị quân sự hiện đại.

"Chúng tôi đã tung vào thực tế chiến đấu trong xung đột tại Syria hơn  600 mẫu trang thiết bị quân sự hiện đại", — ông Borisov nói trong cuộc họp báo về kết quả của Diễn đàn "Quân đội-2017".

căn cứ không quân Hmeymim. - Sputnik Việt Nam
Nga thử nghiệm tại Syria phương pháp liên lạc mới mật hóa
Thứ trưởng nhắc rằng trong các chiến dịch ở Syria có sự tham gia của những máy bay chiến đấu hiện đại của Nga như Su-35, Su-34 cũng như Su-24 và Su-25, trang bị các tổ hợp mới SVP-24, cho phép sử dụng các đạn dược không điều khiển một cách hiệu quả.

Cũng đã thử nghiệm trong điều kiện thực tế chiến đấu các tên lửa hành trình như "Kalibr", phóng từ những phương tiện mang khác nhau, trong đó có tàu ngầm của đề án 636 "Varshavyanka", tổ hợp tác chiến điện tử, các mẫu vũ khí hạng nhẹ và xe bọc thép mới.

"Không thể đánh giá hết ý nghĩa thực tế của việc các đại diện của tổ hợp quân sự-công nghiệp đã ở bên cạnh chúng tôi tại Syria, phát hiện những khiếm khuyết ngay tại chỗ hoặc trong các Văn phòng của Cục Thiết kế để kịp thời đưa sửa đổi vào bản  thiết kế những mẫu thiết bị quân sự mới nhất", — ông Yury Borisov nói thêm.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала