Người Mỹ yêu cầu thừa nhận tỷ phú Soros là một kẻ khủng bố

© REUTERS / Ruben SprichGeorge Soros
George Soros - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hơn 60.000 người đã ký tên vào thỉnh nguyện thư kêu gọi Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump thừa nhận tỷ phú Mỹ George Soros là một kẻ khủng bố. Có thể tìm hiểu văn bản kiến nghị trên trang web của Nhà Trắng.

Cho đến nay, hơn 63 nghìn người đã ký tên vào bản kiến ​​nghị. Để Nhà Trắng xem xét kiến nghị, đến ngày 19 tháng 9 năm nay cần phải thu thập thêm 36 nghìn chữ ký.

Quảng trường Độc lập (Maidan) tại Kiep - Sputnik Việt Nam
Các nhà hoạt động ở Mỹ cáo buộc Obama và Soros tiếp tay cho cuộc đảo chính ở Ukraina
Trong bản kiến ​​nghị  nói rằng George Soros cố ý và trên cơ sở liên tục cố gắng gây bất ổn và thực hiện các hành động bạo lực khác chống lại Hoa Kỳ và công dân của đất nước.

Liên quan đến vấn đề này, chính phủ liên bang và Bộ Tư pháp Hoa Kỳ phải tuyên bố ngay lập tức George Soros  cùng tất cả các tổ chức của ông ta và thành viên trong tổ chức là những kẻ khủng bố. Cũng cần phải thu giữ tài sản cá nhân và tài sản của Soros theo luật tịch thu tài sản dân sự.

George Soros là nhà tài trợ và nhà đầu tư Mỹ. Các hoạt động của ông thường gây ra  những đánh giá mơ hồ: nhiều người nói về tỷ phú như là một nhà đầu cơ tài chính. Quỹ của ông bị buộc tội liên tục tổ chức thay đổi quyền lực ở một số quốc gia. Chính  bản thân nhà tài phiệt không phủ nhận rằng tiền của ông đã trợ giúp tiến hành cuộc cách mạng cam ở Ukraina và Euromaidan.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала