Tổng thống Putin cho biết nước Nga phát triển nhờ đâu

© Sputnik / Evgenya Novozhenina / Chuyển đến kho ảnhQuảng trường Đỏ
Quảng trường Đỏ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
YAROSLAVL (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin tin chắc rằng nhân dân Nga có "lò phản ứng hạt nhân nội tâm" cho phép nước Nga phát triển và liên tục tiến lên phía trước.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Lenin, Gagarin, Putin... 100 người Nga có ảnh hưởng nhất của thế kỷ - họ là ai?

"Nếu chúng ta tồn tại hơn nghìn năm và đang phát triển tích cực, củng cố bản thân, thì điều đó có nghĩa là chúng ta sở hữu thứ sức mạnh tác dụng như vậy. Đó là kiểu như một lò phản ứng hạt nhân nội tâm của nhân dân ta, của con người Nga, cho phép chuyển động về phía trước. Đó là nội lực to lớn thúc đẩy đất nước chúng ta không ngừng tiến lên", — ông Putin nói trong giờ học mở toàn Nga với chủ đề "Nước Nga vươn tới tương lai".

"Các bạn hãy nhìn xem, không phải là mọi quốc gia, mọi dân tộc đều có thể trải qua thời gian thử thách cam go như vậy, vẫn trường tồn và phát triển, vượt lên những khó khăn và củng cố mình vững chắc thêm trong hơn nghìn năm. Qua nghìn năm đó, cha ông chúng ta, những thế hệ tiền bối sống trước chúng ta đã bỏ ra bao nhiêu nỗ lực khổng lồ để đất nước ta trở nên hùng cường như ngày hôm nay, tiến ra Thái Bình Dương, đạt những kết quả to lớn rực rỡ trong khoa học, kỹ thuật, giáo dục đào tạo", — Tổng thống Putin nhận định.

Nhiệm vụ của thế hệ mới là tạo ra bước đi mới về nguyên tắc tiến lên phía trước, — Tổng thống Nga tuyên bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала