Một năm nên có bao nhiêu lần quan hệ tình dục

© Fotolia / MicroАзиатская девушка в нижнем белье на кровати
Азиатская девушка в нижнем белье на кровати - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nhà khoa học của Viện Nghiên cứu giới tính, tình dục và sinh sản Kingsley đưa ra nhận định tuổi tác ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động tình dục của con người.

Họ cũng xác định số lượng các lần quan hệ tình dục tối ưu mỗi tuần dựa trên khảo sát ở những người trẻ tuổi. Theo Daily Mail đưa tin.

Các nhà nghiên cứu thực hiện hai cuộc thăm dò cách nhau 10 năm với 1.170 người Mỹ. Những người được hỏi trả lời về mật độ sex với bạn đời. Những người từ 18 đến 29 tuổi trung bình quan hệ 112 lần mỗi năm — trung bình hai lần một tuần.

Сô gái - Sputnik Việt Nam
Ý kiến của các nhà khoa học: Tại sao phụ nữ không nên xem phim khiêu dâm?

Ở những người nhiều tuổi hơn (30-39 tuổi), hoạt động tình dục giảm đi một chút, và lần tình dục trong năm đạt 86 (1,6 lần/tuần). Người từ 40 đến 49 tích cực bằng nửa những cặp vợ chồng trẻ, họ quan hệ trung bình 69 lần một năm.

Theo các chuyên gia, con người trải qua những ảnh hưởng về tâm lý và thể chất của tuổi tác, làm giảm chất lượng cuộc sống tình dục. Hoạt động tình dục giảm do các bệnh mãn tính và bất ngờ, nảy sinh sự bất lực và các rối loạn khác về sinh lý. Vấn đề còn ở chỗ những người có bệnh hiếm khi đi khám bác sĩ.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала