2 người đẹp Việt mặc áo tắm "sexy" nhất năm 2017?

© Fotolia / IlyaДевушки на пляже
Девушки на пляже - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
2 người đẹp lỡ duyên vương miện hoa hậu - Phan Thị Mơ, Đào Thị Hà khoe dáng vóc nuột nà.

Trên thực tế, sau mỗi cuộc thi hoa hậu, khán giả chỉ nhớ nhiều nhất đến top 3 gồm hoa hậu và 2 á hậu. Những người đẹp khác nằm trong top 5, top 10 hay đêm chung kết đều trở nên xa dần trong trí nhớ của họ. Tuy nhiên, một số ít người đẹp lỡ duyên vương miện hoa hậu vẫn tiếp tục nhận được dõi theo của công chúng nhờ gây cảm tình đặc biệt.

Cách đây 1 năm, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà là một gương mặt cực sáng cho ngôi vị cao nhất nhưng chung cuộc cô chỉ dừng chân ở top 5 cùng giải phụ Người đẹp biển. Dáng vóc "đồng hồ cát" hoàn mỹ của cô được khen ngợi hết lời. Tại thời điểm đi thi, Đào Thị Hà cao 1m75 cùng số đo 3 vòng gợi cảm 84-62-91cm.

Mới đây, Đào Thị Hà bất ngờ tung ra bộ ảnh bikini đẹp mê người làm mãn nhãn người hâm mộ. Nhiều khán giả động viên cô đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng cô cho biết chưa sẵn sàng cho bất cứ cuộc thi nào.

Cũng tương tự như Đào Thị Hà, người đẹp Phan Thị Mơ (sinh năm 1990) cũng lỡ duyên với vương miện hoa hậu dù là được khán giả chú ý. Cô gái Tiền Giang dừng chân ở top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Tại thời điểm đó, cô sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 48 kg cùng số đo 3 vòng là 80-62-87.

Ngoài cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Phan Thị Mơ cũng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp khác nhưng không giành được ngôi vị cao nhất. Hiện tại, cô giữ vai trò vừa là người mẫu, vừa là diễn viên kiêm MC. 2 năm gần đây, Phan Thị Mơ có sự lột xác ngoạn mục về hình thể cũng như phong cách thời trang. Từ một cô gái e ấp, Phan Thị Mơ nhanh chóng chuyển hướng sang phong cách sexy, gợi cảm.

Nguồn: danviet.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала