Trong tháng Chín sẽ đến Ngày Tận thế?

© Ảnh : pixabay.com/ractapopulousNgày Tận thế
Ngày Tận thế - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trên Trái đất, toàn bộ sự sống sẽ tuyệt diệt.

Các nhà khoa học đã gọi ra mốc kế tiếp của sự kết thúc thế giới — Ngày Tận thế. Chẳng hạn, một chuyên gia số học từ Hoa Kỳ sau khi tiến hành nghiên cứu đã đi đến kết luận rằng vào ngày 23 tháng Chín  năm 2017 toàn bộ các sinh vật trên hành tinh chúng ta sẽ chết hết.

Được biết rằng một nhà số học khi nghiên cứu Kinh Thánh, trong sách Khải huyền của Thánh Gioan Tông đồ đã tìm thấy gợi ý rằng Ngày Tận thế sẽ điểm trong năm nay. Ban đầu ông  không thể nêu mốc ngày tháng chính xác, nhưng sau đó, tìm sâu trong các dòng của Thánh thư, chuyên gia đã phát hiện mốc thời gian tận diệt của thế giới.

Vanga - Sputnik Việt Nam
Ngày tận thế là 19 tháng 8 năm 2017? - tiên đoán của bà Vanga và những nhà tiên tri khác

Nhà nghiên cứu số học người Mỹ nói rằng ông đã giải mã được ý nghĩa của câu thơ mà Tông đồ viết và hiểu rằng ở đó là chuyện nói về cuộc diễu hành của các hành tinh và chòm sao Xử  Nữ. Theo lời chuyên gia Mỹ, chòm sao Xử Nữ khi ở vị trí nhất định là biểu tượng sự hiện diện của Đức Thánh Nữ đến với nhân loại trước mốc Ngày Tận thế.

Chuyên gia khoa học lưu ý rằng thủ phạm gây nên cái chết của hành tinh chúng ta  là hành tinh Nibiru,  hoạt tính của nó gắn với phần lớn điều dị thường trên Trái đất. Theo lời nhà nghiên cứu số học, Nibiru sẽ hoàn toàn che lấp hành tinh của chúng ta khỏi Mặt trời, kết quả là làm tất cả sự sống bị diệt vong trên Trái đất. Đồng thời, chuyên gia lưu ý rằng hiện thời mọi người vẫn chưa thấy Nibiru, nhưng ngay trong thời gian gần tới, hành tinh định mệnh này sẽ tự hiện ra.

Nhưng cũng có nhiều nhà khoa học nói rằng Nibiru không phải là hiện thân mối nguy hiểm đối với hành tinh của chúng ta.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала