Nhà báo Panama nhầm “xe của Cha” với “xe của siêu nhân” ngay trên sóng trực tuyến

© AFP 2023 / Bartosz SiedlikПапа Римский приветствует паломников, собравшихся под окнами Дома архиепископов в Кракове
Папа Римский приветствует паломников, собравшихся под окнами Дома архиепископов в Кракове - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một phóng viên từ Panama đã nhầm lẫn chiếc xe ô tô của Đức Giáo hoàng La Mã với cỗ máy Batmobile của siêu nhân Batman. Video đã đạt nhanh chóng nổi tiếng đáng kinh ngạc trong mạng xã hội và nảy sinh vô số dị bản mẫu xe Batmobile dành cho Đức Cha.

​Châu Mỹ Latinh đang nóng lòng  trông đợi mốc bắt đầu chuyến thăm sáu ngày của Đức Giáo hoàng Francis tới Colombia, vốn được dự kiến ​​vào 6 tháng Chín. Các loạt tin bài đặc biệt về việc chuẩn bị cho chuyến đi đã tràn ngập trên phương tiện truyền thông địa phương.

 Một trong những chương trình trực tuyến từ Bogota, thủ đô Colombia, do nhà báo Castalia Pascual của đài truyền hình quốc gia Panama dẫn. Cô kể về hành trình g mà chiếc xe của Đức Cha Francis sẽ đi. Tuy nhiên, nữ phóng viên đã nhầm lẫn tên gọi không chính thức của chiếc chuyên xa dành cho các những đi công cộng của Đức Cha — "Papamobile" — với chiếc xe máy vô song Batmobile của siêu nhân Batman nổi tiếng.

 Những người sử dụng mạng xã hội đã không bỏ qua chi tiết ngộ nghĩnh này mà theo họ là lỗi sai của nữ nhà báo. Trên Twitter xuất hiện vô số dị bản về siêu xe "Batmobile" dành cho  Đức Cha Francis.

​"Đức Cha đã sẵn sàng đi xe" Batmobile " dạo quanh Bogota như một "hiệp sĩ bóng đêm", — là lời bình luận cho dị bản

​"Tôi thích nó. Thế mẫu xe như vậy có màu trắng không?",  - một người dùng mạng đùa trích dẫn lời Đức Cha.

​Chính MC Castalia Pascual cũng đã đăng đoạn phim trong  chương trình phát sóng gây náo động trên trang Twitter của cô.

"Khi bạn rất lạnh, và bạn giới thiệu Đức Cha thiêng liêng @Pontifex_es trong 'Batmobile'. Thật hay khi có thể tự cười nhạo mình ", —  nhà báo bình luận về vụ việc và chúc mọi người có ngày thứ Hai hạnh phúc.

​Có phúc đáp ngay: nữ phóng viên nhận được một hí họa miêu tả chính cô và Đức Giáo hoàng Francis đang ở cùng nhau trên chiếc siêu xe "Batmobile".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала