"Ông Lavrov đâu cần xe tăng": Đại sứ quán Nga nói kháy ngoại trưởng Anh Johnson

© Ảnh : Official facebook page of British Embassy in EstoniaБританский министр иностранных дел Борис Джонсон во время встречи с британскими военными на военной базе Тапа, Эстония
Британский министр иностранных дел Борис Джонсон во время встречи с британскими военными на военной базе Тапа, Эстония - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đại sứ quán Nga tại Anh bình luận về bức ảnh mô tả người đứng đầu Bộ Ngoại giao Anh Boris Johnson “đi dạo bằng xe tăng" ở Estonia.

"Ngoại trưởng Lavrov không cần xe tăng để chuyển tải quan điểm của ông ấy, phong cách của ông là vẫn giữ được sự ổn định trong môi trường thay đổi", các nhà ngoại giao Nga tại Anh đã viết trên Twitter của Đại sứ quán.

Theo The Telegraph, hãng tin công bố bức ảnh, ngoại trưởng Johnson đến thăm căn cứ của NATO tại thành phố Tapa thuộc Estonia, nơi quân đội Anh đang đóng quân, và đi trên chiếc xe tăng Challenger.

Lực lượng Anh (hơn 800 người) đang hiện diện ở Tapa trong thành phần tiểu đoàn quốc tế của NATO. Quyết định về sự đóng quân của đơn vị này trên cơ sở luân phiên trên lãnh thổ Estonia đã được thông qua tại hội nghị thượng đỉnh của liên minh ở Warsaw hồi năm ngoái.

Đây không phải lần đầu tiên Đại sứ quán Nga chế giễu chính trị gia Anh và các phương tiện truyền thông. Hồi tháng 5, các nhà ngoại giao Nga nhắc nhở ngoại trưởng Johnson về việc "thiếu lập luận trong chiến dịch tranh cử" khi ông nói với các nhà báo những quan ngại của ông về ảnh hưởng của Nga đối với cuộc bầu cử ở Anh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала