Thợ lặn phồng to như quả bóng do lên mặt nước quá nhanh

© ẢnhAlejandro Ramos Martinez
Alejandro Ramos Martinez - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Do nổi lên mặt nước quá nhanh, bọt khí nitơ lọt vào các cơ, gây ra sự biến dạng khủng khiếp trên tay và ngực của người thợ lặn.

Hiện tại các bác sĩ đang chiến đấu giành sự sống và sức khỏe cho anh ta.

Thợ lặn Alejandro Ramos Martinez từ Peru bị biến dạng cơ thể khủng khiếp. Người đàn ông nổi lên mặt nước quá nhanh từ độ sâu lớn, dẫn đến bọt khí nitơ lọt vào trong máu và các mô rồi vỡ ra khiến các cơ sưng to. Do sai sót bi thảm khi nổi lên, thợ lặn tăng thêm 30 kg trọng lượng, ngực và cánh tay bị phồng to lên. Bệnh suy giảm trương lực như vậy là ác mộng khủng khiếp cho tất cả thợ lặn.

© ẢnhAlejandro Ramos Martinez
Alejandro Ramos Martinez  - Sputnik Việt Nam
Alejandro Ramos Martinez

Các triệu chứng của suy giảm trương lực là sưng khớp, buồn nôn, chóng mặt, ngứa, tổn thương não, tê liệt. Tất cả điều này có thể dẫn đến tử vong. Sau khi nổi lên quá nhanh dẫn đến hậu quả khủng khiếp như vậy, người thợ lặn đã được đặt trong buồng kín đặc biệt để điều trị oxy, nhằm giảm 30%. hàm lượng nitơ trong cơ thể. Các bác sĩ đã xem xét khả năng phẫu thuật, nhưng từ bỏ ý tưởng này vì nguy cơ tử vong cao.

Alejandro Ramos Martinez là thợ lặn có kinh nghiệm và đã tham gia vào việc đánh bắt hải sản sống ở đáy biển. Không rõ nguyên nhân gì đã khiến anh nổi lên mặt nước quá nhanh như vậy. Bây giờ anh đi lại rất khó khăn và bị đau dữ dội.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала