Nữ hoàng sắc đẹp Việt “đi xe 70 tỷ”, mặc mỏng tanh khoe lưng trần gợi cảm (Ảnh)

© Ảnh : Facebook/Mai KaNữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên làm giám khảo Miss Grand Japan 2017.

Nguyễn Trần Huyền My - Sputnik Việt Nam
Đây là lý do Á hậu Huyền My lúc nào cũng ngọt ngào, quyến rũ (Ảnh)
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên đã chính thức quay trở lại làng giải trí với nhiều hoạt động và dự án lớn. Vừa mới đây, cô được BTC cuộc thi Miss Grand Japan 2017 (Hoa hậu Hòa Bình Nhật Bản 2017) mời sang làm giám khảo.

Đăng quang cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 khiến Ngọc Duyên trở thành cái tên được truyền thông săn đón cũng như thu hút sự chú ý của dư luận. Cô thành công giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường quốc tế và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái có ước mơ trở thành hoa hậu.

© Ảnh : Rin TrầnNữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên - Sputnik Việt Nam
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên

Để chuẩn bị thật tốt cho vai trò giám khảo tại Nhật Bản, thời gian qua Ngọc Duyên không ngừng trau dồi bản thân. Cô chủ yếu ở nhà rèn luyện tiếng Anh cũng như tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Ngọc Duyên tiết lộ, cô mong muốn mỗi lần xuất hiện bản thân sẽ thực sự nổi bật, vừa là cách để cô nâng tầm tên tuổi vừa là phép lịch sự với ban tổ chức các sự kiện.

© Ảnh : Rin TrầnNữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên - Sputnik Việt Nam
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên

Theo lịch trình, Ngọc Duyên sẽ bay đến Nhật Bản vào rạng sáng ngày 11.9. Chia sẻ về vai trò mới, Nữ hoàng sắc đẹp 2016 tâm sự, cô cảm thấy bản thân vừa háo hức lại vừa tự hào. Chỉ mới cách đây 1 năm thôi, cô còn là thí sinh nhưng nhờ sự tự tin và nhanh nhẹn mà đã đăng quang vị trí cao nhất tại Miss Global Beauty.  

Với những kinh nghiệm thi sắc đẹp quý báu, mỹ nhân sinh năm 1993 rất tự tin trong vai trò mới của bản thân. Người đẹp hy vọng sẽ cùng các giám khảo còn lại tìm ra thí sinh xuất sắc nhất để đại diện cho đất nước Nhật Bản sang Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2017. Ngọc Duyên mong muốn người chiến thắng sẽ là đối thủ xứng tầm của Á hậu Huyền My tại cuộc thi này.

Trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Duyên khoe vóc dáng gợi cảm cũng như thần thái kiêu sa đầy quyền lực. Cô diện những thiết kế sexy tôn vinh đường cong chữ S gợi cảm.

Ảnh: Rin Trần

Stylist: Hiệp Chu

Make up: Hưng Đặng

Nguồn: 24h

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала