Xe chiến đấu "Terminator" đã được thử lửa tại Syria

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhXe tăng "Terminator"
Xe tăng Terminator - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Xe chiến đấu hỗ trợ xe tăng của Nga (BMPT) đã được thử nghiệm trong thực tế chiến sự ở Syria, - đó là tuyên bố do ông Andrey Terlikov Tổng GĐ kiêm nhà thiết kế chính của Công ty cổ phần "Cục Thiết kế chế tạo máy giao thông Ural” đưa ra hôm nay tại cuộc họp báo trong khuôn khổ lễ hội "Uraltank".

"BMPT đã được thử thách trong điều kiện chiến sự ở Syria, vận chuyển nó tới đó không phải là để tham gia diễu hành mà xe thực sự góp phần chiến đấu chống IS (tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga). Đã nhận được những kết quả nhất định. Đó là những thông tin hữu ích dành cho Bộ Quốc phòng, trong đó những dữ liệu thử nghiệm đã thành cơ sở cho việc ký kết hợp đồng tại diễn đàn "Quân đội-2017", — ông Ternikov cho biết.

Trước đó, ông Alexandr Shevchenko đứng đầu Cục Thiết giáp của Bộ Quốc phòng Nga đã tuyên bố rằng trong năm nay hệ trang bị của lực lượng vũ trang Nga sẽ tiếp nhận mẫu xe nội địa mới về nguyên tắc, đó là xe chiến đấu hỗ trợ xe tăng kiểu "Terminator". Theo lời ông, hiện có nhiều nước, mà trước hết là Israel và Syria đã tỏ ra quan tâm mua xe "Terminator".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала