Đạo diễn 'Kong: Skull Island' bị đánh trong quán bar Sài Gòn

© Ảnh : Phú ThọTrước đó, vào sáng ngày 7/9, đạo diễn Kong đã có mặt tại khai mạc hội chợ ITE tại TPHCM với tư cách Đại sứ du lịch Việt Nam.
Trước đó, vào sáng ngày 7/9, đạo diễn Kong đã có mặt tại khai mạc hội chợ ITE tại TPHCM với tư cách Đại sứ du lịch Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
“Họ đấm ông ấy trên mặt và đập chai lên đầu ông đạo diễn. Sau đó họ đánh nhiều người hơn tại quầy bar và bỏ đi...", nguồn tin riêng chia sẻ.

Mới đây, trên mạng chia sẻ đoạn clip đạo diễn phim Kong — Jordan Vogt-Roberts bị hành hung tại một quán bar ở trung tâm TPHCM đang được chia sẻ trên mạng.

Qua một nguồn tin riêng, được biết, vào ngày 9/9, trong khi đạo diễn Kong đến quán bar tại TPHCM cùng bạn bè thì bị một nhóm người lạ mặt không quen biết bất ngờ đến tấn công.

© Ảnh : dantriHình ảnh từ clip đạo diễn Kong bị hành hung
Hình ảnh từ clip đạo diễn Kong bị hành hung - Sputnik Việt Nam
Hình ảnh từ clip đạo diễn Kong bị hành hung

Đạo diễn Kong bị đấm vào mặt và đập chai lên đầu, nhóm người còn đánh nhiều người tại quán bar, sau đó họ bỏ đi. Nguồn tin khẳng định, đây không phải là cuộc chiến vì những người này và đạo diễn hoàn toàn không quen biết trong quán bar hay có xích mích trước đó.

Ngay sau đó, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện Pháp Việt ở TPHCM. Hiện tại, các cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra sự việc.

Tối cùng ngày, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts trở lại Việt Nam tham dự lễ trao giải VTV Awards 2017 tại Hà Nội.

Theo lịch trình hôm nay 11/9 ông sẽ có buổi trò chuyện cùng tại Hiệp hội du lịch tại TPHCM, nhưng hiện tại tất cả các lịch trình đã bị hủy bỏ sau vụ việc này.

Nguồn: dantri.com.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала