John McCain nói về khả năng chữa khỏi khối u não

© Sputnik / Alexandr ImedashvilyJohn McCain
John McCain - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thượng nghị sĩ John McCain ( thành viên Đảng Cộng hòa, từ bang Arizona) tin rằng ông có cơ hội hồi phục khỏi bệnh u não.

"Dự báo tương đối tốt, trong tôi có một dạng ung thư nguy hiểm, nhưng cho đến nay kết quả khá khả quan".-Thượng nghị sĩ nói trong chương trình truyền hình CNN.

Ông gọi bệnh ung thư là một thử thách khó khăn tiếp theo mà ông hy vọng sẽ vượt qua. McCain nói thêm: "Tôi phải đối mặt với một thách thức, nhưng tôi cũng đã từng đối mặt với những thử  thách  khác. Tôi cũng khá tự tin rằng tôi sẽ vượt qua được thử thách lần này.

Thực tế McCain bị chẩn đoán có khối u trong não được công bố vào ngày 19 tháng 7. Đại diện của nhà lập pháp đã thông báo  rằng vào ngày 14 tháng 7 các bác sĩ phẫu thuật từ trung tâm y tế ở thành phố Phoenix, bang Arizona đã thực hiện thành công  cuộc phẫu thuật để loại bỏ  cục máu đông 5 centimet khỏi mắt trái của Thượng nghị sĩ.

 Khi đố, một chuyên gia tham gia cuộc phẫu thuật kéo dài hơn ba tiếng đồng hồ nói với CNN rằng nhóm chuyên gia chẩn đoán nhà lập pháp bị bệnh glioblastoma liên quan đến sự hình thành huyết khối. Theo lời kể của bác sĩ, kết quả cuộc phẫu thuật- khối u đã được loại bỏ. Trước đó, Thượng nghị sĩ đã nhiều lần bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư da.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала