Nga sẽ cung cấp trang thiết bị cho Việt Nam

© Fotolia / 6DTp. Hồ Chí Minh
Tp. Hồ Chí Minh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) — Rospotrebnadzor sẽ cung cấp cho Việt Nam thiết bị phòng thí nghiệm và hệ thống chẩn đoán do Nga sản xuất dành cho nhu cầu của Trung tâm Nhiệt đới và Bộ Y tế Việt Nam, như nội dung thông báo trên trang web của cơ quan Nga.

Ngày 8 tháng 9 năm 2017, người đứng đầu Rospotrebnadzor Anna Popova đến thăm chi nhánh phía Nam của Trung tâm Nhiệt đới thuộc Trung tâm khoa học kỹ thuật và công nghệ Nga-Việt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tập đoàn Power Machines đang xây dựng nhà máy nhiệt điện Long Phú 1 ở Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Các công ty Nga sẽ tài trợ xây dựng nhà máy nhiệt điện Long Phú 1 tại Việt Nam

Hai bên đã thảo luận hợp tác trong lĩnh vực vệ sinh, dịch tễ giữa các tổ chức nghiên cứu của Rospotrebnadzor và Trung tâm Nhiệt đới trong những năm 2017-2019.

"Rospotrebnadzor và các tổ chức khoa học của cơ quan sẽ tiến hành trên cơ sở nghiên cứu chung trên cơ sở Trung tâm Nhiệt đới trong lĩnh vực bệnh truyền nhiễm, phát triển chẩn đoán và phòng chống các bệnh truyền nhiễm, đào tạo cán bộ Việt Nam về dịch tễ học và vệ sinh. Bên cạnh đó, Rospotrebnadzor sẽ cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm và hệ thống chẩn đoán của Nga sản xuất dành cho nhu cầu của Trung tâm Nhiệt đới và Bộ Y tế Việt Nam", — tuyên bố cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала