Ca sĩ, người mẫu môi giới mại dâm hối lỗi trước tòa

© Ảnh : phunuvietnamCác bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm ngày 11/9.
Các bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm ngày 11/9. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vì lợi nhuận cao, các ca sĩ, người mẫu nghiệp dư này đã cùng nhau tham gia đường dây môi giới chân dài đi đêm để lấy hoa hồng. Tại tòa, các cô gái trẻ tỏ ý hối lỗi và mong muốn được giảm nhẹ hình phạt để nhanh chóng hoàn lương.

Ngày 11/9, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt cùng mức án 3 năm tù cho các bị cáo Nguyễn Thị Cẩm Giang (26 tuổi, ngụ quận 1), Nguyễn Hồng Nhung (23 tuổi, ngụ quận 3), Mai Thiên Trang (26 tuổi, ngụ quận 8), Lưu Thị Trưởng Thành (25 tuổi, ngụ quận 1) về tội Môi giới mại dâm.

Tại phiên xử, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, đồng thời, xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Theo cáo trạng, ngày 13/10/2016, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP HCM  tiến hành kiểm tra các khách sạn Vườn Tao Đàn, Happy, Minh Minh Hiếu và Viên Ngọc Xanh. Tại các khách sạn này, công an  phát hiện 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của Cẩm Giang, Hồng Nhung, Thiên Trang và Trưởng Thành.

Cụ thể, khoảng 13h15 ngày 13/10/2016, Lê Quốc Hiếu gọi điện thoại cho Giang kêu bạn cùng đến khách hàng Vườn Tao Đàn để bán dâm với giá 4 triệu đồng/người. Khi đến khách sạn Hiếu đã đưa cho Giang 3 triệu đồng tiền môi giới. Khi 2 người bạn mà Giang môi giới đang bán dâm cho khách thì bị bắt quả tang.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, Giang vốn là ca sĩ hát trong các nhà hàng, quán karaoke. Nhờ giọng hát ngọt ngào, Giang từng tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình "Solo cùng Bolero" năm 2016. Từ năm 2015, Giang đã bán dâm và giới thiệu cho các chân dài khác "đi khách" với giá từ 200 USD đến 500 USD/lần/người. Sau mỗi lần môi giới thành công, Giang được nhận từ 500.000 đến 4 triệu đồng tiền "cò".

Cuối tháng 7/2016, Giang môi giới Mai Thiên Trang bán dâm cho khách với giá 500 USD và nhận 200 USD tiền công. Trang là thí sinh từng đoạt giải phụ trong cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2012. Cô tham gia đường dây bán dâm do Giang cầm đầu và giới thiệu cho nhiều "chân dài" khác bán dâm để hưởng lợi 1-2 triệu đồng. Nhung và Thành cũng từng nhiều lần tham gia môi giới trong đường dây của má mì Trang để tăng thu nhập. Cụ thể, Nhung môi giới bán dâm cho hai người, hưởng lợi 500.000 đồng, còn Thành môi giới 5 lần hưởng lợi 3 triệu đồng.

Nguồn: phunuvietnam

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала