Chân dung Bác sĩ Viện Mắt TW có thái độ phản cảm với bệnh nhân (Video)

© Ảnh : Screenshot/YoutubeBác sĩ BV Mắt TƯ có thái độ phản cảm khi tiếp bệnh nhân
Bác sĩ BV Mắt TƯ có thái độ phản cảm khi tiếp bệnh nhân - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bệnh viện Mắt T.Ư yêu cầu BS Minh tạm dừng công việc chuyên môn, giải trình về thái độ tiếp xúc với bệnh nhân.

Nguyễn Phú Trọng - Sputnik Việt Nam
Việt Nam: Giọt nước mắt lịch sử của Tổng bí thư và cuộc gặp của niềm tin
BS. Nguyễn Thị Minh đã có tư thế ngồi đối thoại với người nhà người bệnh gây phản cảm. BV đã yêu cầu BS Minh tạm dừng làm chuyên môn, viết tường trình để tiếp tục làm rõ ý kiến phản ánh về tinh thần thái độ chưa đúng mực trong khi khám bệnh. Đó là thông tin giải trình Bộ Y tế của BV Mắt TƯ về thái độ phản cảm của cán bộ y tế BV này khi đón tiếp bệnh nhân.

Cụ thể, TS.BS Nguyễn Xuân Hiệp, Giám đốc BV Mắt TƯ cho biết, BV Mắt TƯ đã chỉ đạo thành lập Tổ công tác làm rõ sự việc, nghiêm túc kiểm điểm và xử lý kịp thời (nếu có sai phạm). Sau khi xem lại video clip, Tổ công tác đã xác định người được phản ánh trong clip là Tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Thị Minh, hiện đang công tác tại khoa Mắt trẻ em, BV Mắt TƯ. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 21/7/2017. Tổ công tác đã yêu cầu bác sỹ Minh viết bản tường trình, kiểm điểm sự việc và có báo cáo giải trình bước đầu như trên. 

TS. Nguyễn Xuân Hiệp cho biết, tiếp thu ý kiến phản ánh của người bệnh sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và chân thành xin lỗi người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Sau khi có kết quả báo cáo từ Tổ công tác, BV sẽ nghiêm túc xử lý BS Minh tùy theo mức độ sai phạm. Đồng thời, cam kết sẽ cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn.

Nguồn: Báo Giao Thông

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала