Phẫn nộ bà nội cùng bà ngoại thẳng tay ném cháu gái sinh non vào thùng rác

© Ảnh : doisongphapluatBé gái sơ sinh được tìm thấy trong sọt rác trong tình trạng tím tái toàn thân
Bé gái sơ sinh được tìm thấy trong sọt rác trong tình trạng tím tái toàn thân - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chỉ vì không muốn nuôi đứa cháu gái sinh non thiếu tháng mà bà nội và bà ngoại đã nhẫn tâm vứt bé vào thùng rác ven đường.

Theo thông tin trên Thời đại, sự việc phẫn nộ nói trên xảy ra tại Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, vào sáng ngày 7/9, một nhân viên vệ sinh ở thôn Nam Môn, khu Đẩu Môn, thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc trong lúc làm nhiệm vụ đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện ra một bé gái bị vứt trong thùng rác bên đường.

Theo đó, bé gái đáng thương này được phát hiện trong tình trạng toàn thân tím tái, trên người chỉ mặc độc một chiếc bỉm và không có bất cứ thứ gì khác. Bé gái cũng nhỏ hơn những đứa trẻ sơ sinh thông thường, dường như là sinh non.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên lực lượng chức năng, họ đã tức tốc đưa bé gái sơ sinh vào bệnh viện cấp cứu và tiến hành điều tra sự việc.

Quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm ra gia đình của bé gái tội nghiệp và xác định người vứt bé gái đi chính là bà nội cùng bà ngoại của cô bé.

Bà Trần và bà Phương — bà nội, bà ngoại của bé gái khai nhận, cháu gái bị sinh thiếu tháng nên sức khỏe rất yếu, vì vậy, các bác sĩ đã kiến nghị gia đình nên để bé viện điều trị.

Tuy nhiên, xét thấy số tiền viện phí quá lớn, lại có thể để lại những di chứng về sau, nên gia đình cô bé đã quyết định đưa đứa trẻ còn đỏ hỏn về nhà. Vào lúc 1 giờ sáng ngày 7/9, trong lúc mẹ cô bé vẫn đang nằm viện theo dõi, còn bố của bé vào chăm nom, bà nội cùng bà ngoại của bé gái đã bàn nhau đem vứt cháu đi "cho nhẹ nợ". Họ bế cháu ra đường rồi thẳng tay vứt cháu vào thùng rác ở gần ngôi nhà mà họ đang thuê.

Cảnh sát xác nhận, hành vi vứt bỏ bé gái sơ sinh trong thùng rác  là do bà nội và bà ngoại của cô bé thực hiện, còn bố mẹ bé vô can.

Nhờ được cứu chữa tận tình, cô bé chỉ nặng 1kg đã qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện.Tuy nhiên, kể từ lúc bé được đưa vào viện đến nay, bố mẹ của bé chưa từng vào thăm con một lần nào.

Hiện bà nội và bà ngoại của bé gái đã bị bắt để phục vụ cho công tác điều tra.

Nguồn: doisongphapluat

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала