Vòng đu quay Chernobyl hoạt động sau 31 năm tai nạn nhà máy điện hạt nhân (Video)

© Ảnh : Kristof Grzybek\youtube.comVòng đu quay Chernobyl hoạt động sau 31 năm tai nạn nhà máy điện hạt nhân
Vòng đu quay Chernobyl hoạt động sau 31 năm tai nạn nhà máy điện hạt nhân - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những cảnh tượng kinh khủng từ công viên giải trí Pripyat. Một vòng đu quay đã được khởi động trong vùng cấm quanh nhà máy điện hạt nhân Chernobyl.

Vòng đu quay này đã trở thành biểu tượng chính của thành phố bị ô nhiễm bức xạ, nơi tất cả cư dân đã phải rời đi 31 năm trước. Các khách du lịch trong vùng cấm Chernobyl đã làm cho vòng đu hoạt động.

Một du khách từ Ba Lan đăng lại video trên kênh của mình. Người nay giải thích vòng đu khởi động bằng cơ học, không phải bằng điện. Phương tiện giải trí làm việc bình thường, — kênh truyền hình "Rossyia 24" nhận xét. Vòng đu quay Pripyat được xây dựng vài tháng trước khi xảy ra thảm họa hạt nhân lớn nhất thế giới. Lễ khai trương được lên kế hoạch vào Ngày Lao động mùng 1 tháng 5.

Vụ nổ ở lò phản ứng thứ tư của nhà máy điện hạt nhân Chernobyl xảy ra 5 ngày trước đó. Lãnh thổ công viên trung tâm của Pripyat được công nhận là một trong những nơi bị ô nhiễm và nguy hiểm nhất cho sức khoẻ con người. Cơ quan nhà nước Ukraina chuyên trách quản lý khu vực cấm hiện chuẩn bị đơn khiếu nại về hành vi của khách du lịch.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала